SAO » Chuyện làng sao

'Thuốc độc phòng vé' Cảnh Điềm lần đầu công khai yêu ngôi sao bóng bàn

Thứ tư, 28/03/2018 10:39

Sau một thời gian im lặng, nữ diễn viên Cảnh Điềm đã không ngần ngại xác nhận mối quan hệ tình cảm với ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa.

Sáng ngày 28/3, Cảnh Điềm bất ngờ đăng tải lên trang weibo hình ảnh cô nắm tay một người đàn ông dạo chơi trên bờ biển tuyệt đẹp. Cùng với tấm hình này, nữ diễn viên Chiến quốc còn đính kèm biểu tượng trái tim và tag tên của Trương Kế Khoa ở bên.

"Thuốc độc phòng vé" Cảnh Điềm lần đầu công khai yêu ngôi sao bóng bàn

Có thể thấy rằng Cảnh Điềm đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm giữa cô và ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới 2 người và mong họ sẽ có một tình yêu đẹp.

Trước đó hồi đầu tháng 2, Trương Kế Khoa bị bắt gặp tới phim trường thăm Cảnh Điềm. Hai người còn ôm hôn nhau thắm thiết trên xe hơi. Mặc dù lộ ảnh thân mật nhưng ở thời điểm đó 2 bên đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Nữ diễn viên "Chiến quốc" bị bắt gặp ôm hôn Trương Kế Khoa trên xe hơi vào hồi tháng 2 vừa qua.

Cảnh Điềm là hoa đán được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim như Cô chủ xinh đẹp của tôi, Chiến quốc, Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013, Sóng gió ở Macau, Tử chiến Trường Thành, Kong: Skull Island... Cô cũng bị gán cho biệt danh “thuốc độc phòng vé” vì các tác phẩm có cô tham gia thường nhàm chán và thua lỗ.

Trong khi đó Trương Kế Khoa là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp. Anh là nhà vô địch là vô địch Olympic (2012) ở nội dung đơn nam và cũng đạt được nhiều thành tích ở châu lục.

>> 'Thuốc độc phòng vé' Cảnh Điềm bị bắt gặp hẹn hò ở khách sạn với ngôi sao bóng bàn

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)