SAO » Chuyện làng sao

“Thuốc độc phòng vé” Cảnh Điềm tuyên bố chia tay ngôi sao bóng bàn sau hơn 1 năm hẹn hò

Chủ nhật, 09/06/2019 12:12

Sau nhiều đồn đoán cuối cùng nữ diễn viên Cảnh Điềm đã xác nhận việc cô “đường ai nấy đi” với bạn trai Trương Kế Khoa.

Hôm nay (9/6), Cảnh Điềm bất ngờ có dòng chia sẻ: “Cám ơn 1 lần gặp gỡ, hy vọng về sau mọi thứ đều tốt đẹp”. Bài đăng này của cô khiến nhiều người cho rằng cô chính thức tuyên bố chia tay ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa.

Sau nhiều đồn đoán cuối cùng nữ diễn viên Cảnh Điềm đã xác nhận việc cô “đường ai nấy đi” với bạn trai Trương Kế Khoa.

Phóng viên đã liên lạc với phía Cảnh Điềm để tìm hiểu thì nhân viên xác nhận cô và Trương Kế Hoa đã “đường ai nấy đi”. Trước đó, không ít lần trên mạng xuất hiện tin đồn cặp đôi này tan vỡ. Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa công khai mối quan hệ vào tháng 3 năm ngoái. Như vậy sau hơn 1 năm hẹn hò cuối cùng cô cũng quyết định chấm dứt chuyện tình cảm với Kế Khoa.

“Thuốc độc phòng vé” công khai hẹn hò vào tháng 3 năm ngoái.

Cảnh Điềm là hoa đán được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim như “Cô chủ xinh đẹp của tôi”, “Chiến quốc”, “Thân phận đặc biệt”, “Câu chuyện cảnh sát”, “Sóng gió ở Macau”, “Tử chiến Trường Thành”, “Kong: Skull Island”... Cô cũng bị gán cho biệt danh “thuốc độc phòng vé” vì các tác phẩm có cô tham gia thường nhàm chán và thua lỗ.

Trong khi đó Trương Kế Khoa là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp. Anh là nhà vô địch Olympic (2012) ở nội dung đơn nam và cũng đạt được nhiều thành tích ở châu lục.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới