SAO » Chuyện làng sao

Thường ngày kiệm lời lạnh lùng, Subeo nhà Cường Đô La thay đổi 180 độ khi ở bên người này

Thứ tư, 19/06/2024 08:38

Subeo biết pha trò và vui cười nhiều hơn khi ở bên em trai Sutin của mình.

Tối 18/6, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Subeo và Suchin chơi cùng nhau. Quý tử đầu lòng của doanh nhân phố núi và Hồ Ngọc Hà gây sốt với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật. Ở tuổi 14, Subeo đã chăm em cực khéo. Dù thường ngày ít nói và không thích chụp ảnh quay phim nhưng khi bên Sutin, Subeo lại pha trò, cười đùa rất thoải mái.

Chứng kiến khung cảnh này của hai con, Cường Đô La cho biết: "(Bé Sutin) nịnh anh hai lắm". Không chỉ "chị ba" Suchin mà "cậu út" Sutin cũng rất thích thú, quấn quýt bên cạnh "anh hai" Subeo. Dù là chị em cùng cha khác mẹ nhưng các nhóc tì của Cường Đô La cực gắn bó và luôn yêu thương nhau hết lòng.

Thường ngày kiệm lời lạnh lùng, Subeo thay đổi 180 độ khi ở bên người này.

Subeo bên gia đình riêng của bố mình.

Bé Subeo cũng rất thân thiết với Đàm Thu Trang. Chân dài xứ Lạng cũng hết lòng yêu thương, chăm sóc con riêng của chồng. Bằng chứng là nhóc tì luôn có mặt trong những chuyến du lịch và những ngày đặc biệt của gia đình. Cô cho biết không can thiệp vào chuyện nuôi dạy Subeo của Cuờng Đô La và Hồ Ngọc Hà để tránh gặp phải tình huống khó xử và những thị phi không đáng có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới