SAO » Chuyện làng sao

Thương ngày nắng về: Chị chồng của Vân Khánh bị chính thất chuẩn chị đại đánh ghen tả tơi, dự là dung nhan bị phá hủy

Thứ năm, 09/06/2022 15:27

Thương - chị chồng của Vân Khánh sau khi cuốn gói ra khỏi nhà thì tiếp tục bị một trận đòn đánh ghen thừa sống thiếu chết, nhiều khả năng sẽ bị hủy cả dung nhan.

Nhân vật gây ức chế và khiến khán giả chỉ muốn đánh cho một trận tả tơi nhất đến thời điểm này chính là Thương - chị chồng của Vân Khánh. Sau khi bị vạch trần chuyện hãm hại Vân Khánh, Thương bị Đức đuổi ra khỏi nhà và cắt đứt tình nghĩa chị em. Cô còn bị bạn thân của Vân Khánh đánh cho một trận nên thân. Tuy nhiên, đó vẫn chưa là đủ với người chị chồng độc ác này.

Mới đây, dân tình vừa chia sẻ đoạn clip cực hấp dẫn nhá hàng cảnh Thương gặp phải đối thủ nặng kí nhất và cũng là chính thất chuẩn chị đại giang hồ của phim. Người này chính là vợ của Quyết, tình nhân của Thương. Khi đang tay xách nách mang rời khỏi nhà, Thương bị một nhóm người chặn lại và khống chế. Hóa ra vợ của Quyết đã biết mối quan hệ giữa Thương và lão chồng của mình từ lâu. Cô vợ này đã tát Thương những cái tát đau đến choáng váng. Bằng thái độ "mèo vờn chuột", chính thất ghê gớm này tuyên bố: "Em yên tâm, chị sẽ xử lí em hết sức từ từ".

Xuất hiện nhân vật ghê gớm sẽ trừng trị Thương một cách thẳng tay

Sau trận đòn nhừ tử, liệu Thương có còn nguyên vẹn dung mạo

Đoạn nhá hàng phim chỉ tới đây nhưng dân tình đã sở da gà vì nghĩ đến cái kết không mấy tốt đẹp của Thương. Nhiều giả thuyết được đặt ra, có thể chuyện Thương bị phá hủy dung mạo để khỏi lẳng lơ cướp chồng người sẽ xảy ra nếu chính thất của giang hồ thứ thiệt thẳng tay trừng trị. Nếu may mắn giữ được dung mạo thì Thương cũng khó tránh thân tàn ma dại với "cách xử lí từ từ" của chị đại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới