SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín bật mí mối quan hệ hiện tại với Trịnh Kim Chi, phản ứng của đàn em thế nào?

Thứ tư, 23/03/2022 20:23

Diễn viên Thương Tín cho biết ông là người chủ động gọi điện làm hòa với Trịnh Kim Chi.

Vào ngày 10/12/2021, NSƯT Trịnh Kim Chi giao lại tổng 244 triệu đồng (số tiền do các mạnh thường quân ủng hộ) cho Thương Tín. Tuy nhiên, đến ngày 19/12, Thương Tín tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, kêu gọi ủng hộ dù chưa được cho phép. Khi bị đàn anh đấu tố, bà bầu của sân khấu kịch đã tung đầy đủ hình ảnh, clip.... để chứng minh sự trong sạch cho bản thân. Cô cũng khẳng định sẵn sàng hợp tác với công an điều tra để làm rõ mọi việc nếu như Thương Tín muốn. Từ đó về sau, mối quan hệ của Trịnh Kim Chi và Thương Tín đã không còn được cả hai nhắc đến nữa.

Thương Tín từng tố Trịnh Kim Chi ăn chặn tiền mạnh thường quân ủng hộ cho mình

Mới đây, có thông tin Thương Tín đã chủ động liên lạc với Trịnh Kim Chi hồi trước Tết Nhâm Dần 2022 để làm hòa và cả hai cũng bình thường hóa mối quan hệ. Liên lạc với Thương Tín, ông xác nhận thông tin này là đúng sự thật: "Tôi và Trịnh Kim Chi đã làm lành. Trước khi quay về quê để sinh sống, tôi có gọi cho Chi và xin được làm lành. Tôi nghĩ ai thắng cũng vậy, đâu được gì. Chi vẫn vui vẻ và đồng ý làm bạn bè trở lại với tôi. Nghệ sĩ chúng tôi luôn thương nhau, giận một chút rồi lại xí xóa thôi". Bên cạnh đó, nam tài tử cũng cho biết, cuộc sống của ông ở quê vẫn ổn, đợi có phim mời thì ông sẽ quay lại Sài Gòn.

Hiện tại cả hai đã làm lành với nhau

Về phía NSƯT Trịnh Kim Chi, chúng tôi cũng liên lạc làm rõ vấn đề. Cô cho biết, bản thân không hề giận Thương Tín. Nghe đàn anh có cuộc sống tốt, cô cảm thấy mừng và an tâm phần nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới