SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín cùng quẫn phải lên TP.HCM tìm việc, bị té tại quê nhà khiến sức khoẻ yếu hơn

Thứ sáu, 11/10/2024 14:24

Tình hình hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến ai nấy xót xa.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu, người bạn thân thiết của diễn viên Thương Tín đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh đàn anh lặn lội từ quê Phan Rang, Ninh Thuận vào TP.HCM tìm gặp mình cách đây khoảng 1 tháng.

Trong clip, Thương Tín khẳng định bản thân đang khó khăn và muốn tìm việc làm thuê. Tuy nhiên, Tô Hiếu đã khuyên nam diễn viên về quê sống dựa vào gia đình vì sức khỏe yếu, không đủ khả năng lao động nữa. Theo như Tô Hiếu mô tả, Thương Tín hiện tại gầy rộc, đi đứng khó khăn, biểu cảm mệt mỏi. Điều đau lòng là tay ông có nhiều vết bầm khó hiểu. Sau khi được Tô Hiếu đưa ra bến xe về quê Phan Rang, tài tử của Biệt động Sài Gòn lại bị ngã và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Thương Tín cùng quẫn phải lên TP.HCM tìm việc, bị té tại quê nhà khiến sức khoẻ yếu hơn.

Hiện Thương Tín đang không tiền, không việc và sức khoẻ xuống dốc trầm trọng.

Theo như kết quả chẩn đoán, Thương Tín mệt, khó thở, tay chân trầy xước. Nghe tin đàn anh bị nạn, Tô Hiếu đã đi xe khách trong đêm ra thăm ông rồi đưa về nhà chăm sóc. Hiện tại, tình trạng Thương Tín tạm ổn. Ông ở nhà mẹ ruột, được em gái chăm sóc và lo chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nhắc tới con gái nhỏ với vợ kém tuổi, ông dễ khóc, nói nhớ nhưng không được gặp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới