SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín đã xuất viện, căn phòng trọ nhỏ của nam tài tử lần đầu được hé lộ

Thứ hai, 01/03/2021 14:28

NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ thông tin mới nhất của tài tử Thương Tín.

Thông tin diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ vào ngày 26/2 khiến công chúng vô cùng lo lắng. Hiểu được hoàn cảnh của nam tài tử một thời, các đồng nghiệp đã chung tay quyên góp để giúp đỡ ông vượt qua khó khăn.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho Thương Tín nghe băng ghi âm hỏi thăm sức khoẻ của NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh gửi đến ông

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Trịnh Kim Chi đã cập nhật tình hình sức khoẻ của Thương Tín. Cô cho biết, nam diễn viên đã khoẻ hơn và được bác sĩ cho phép xuất viện về nhà trọ:

"Thông báo với các anh chị em nghệ sĩ và mọi người trưa nay, NS Thương Tín đã xuất viện về nhà trọ tại quận 12 rồi ạ...

Hiện tại, sức khoẻ anh khá ổn. Anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu, bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái.

Sáng nay, Chi cũng nhận được 100.000.000 triệu từ NSND Kim Cương gửi Anh Thương Tín. Đó là số tiền cô đã vận động mạnh thường quân ủng hộ cho Anh mấy hôm nay. Anh Tín gửi lời cám ơn Cô.

Hôm nay, Chi cũng có cho anh Tín nghe lời nhắn qua voice của NSND Hồng Vân và anh Lê Tuấn Anh gửi anh Tín vì chị bị bệnh và đang ở xa nên không ghé thăm anh được.

Anh Tín gửi lời cám ơn rất nhiều đến anh chị em nghệ sĩ và các khán giả đã yêu mến và giúp đỡ, ủng hộ anh trong những ngày qua.

Chiều nay, Chi sẽ tổng kết toàn bộ số tiền nhận được và báo cho cả nhà mình biết nhé".

Thương Tín đã được xuất viện về nhà

Không gian phòng trọ của Thương Tín thuê để trú ngụ trong những ngày qua

Bên cạnh những chia sẻ, NSƯT Trịnh Kim Chi còn đăng tải hình ảnh của diễn viên Thương Tín. Nam diễn viên đã khỏe khoắn và minh mẫn hơn, có thể ngồi trò chuyện cùng các đồng nghiệp đến thăm mình.

Đặc biệt, căn phòng trọ ở quận 12 được Thương Tín thuê cũng lần đầu được hé lộ. Qua hình ảnh cho thấy, căn phòng khá nhỏ với một gác lửng. Nam diễn viên cũng không sắm sửa quá nhiều cho nơi ở tạm thời của mình. Dù vậy, mọi thứ vẫn được sắp xếp tinh tươm và vẫn đảm bảo sinh hoạt cho ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới