SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín lạc quan hơn khi tự kiếm được tiền: Đưa con gái đi du lịch, chuẩn bị làm đạo diễn

Thứ bảy, 24/09/2022 09:24

Diễn viên Thương Tín đã có nhiều điều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc.

Sau lần đột quỵ cách đây một năm, Thương Tín được quyên góp số tiền khoảng 800 triệu đồng từ các mạnh thường quân. Thế nhưng đến thì hiện tại, nam diễn viên gần như trắng tay. Ông phải đối mặt nhiều khó khăn về kinh tế và phải ở đậu nhà bạn thân để tìm công việc mưu sinh.

Thương Tín là tài tử vang danh showbiz Việt một thời.

Mới đây, thông tin mới về Thương Tín đã khiến người hâm mộ vui mừng lây cùng ông. Nam diễn viên liên tục được mời biểu diễn ở tiệc cưới và cả đóng phim. Ông cho biết bản thân hạnh phúc phấn khởi vì có thể tự lo cho mình. Thậm chí, ông còn thực hiện được giấc mơ nhỏ là đưa cô con gái nhỏ của mình đi Đà Lạt du lịch 3 ngày. Chưa hết, tài tử của Biệt động Sài Gòn còn cùng với ca sĩ Đình Cường đến thăm nghệ sĩ Hoa Dạ Lan. Ông còn trích tiền cát sê của mình mua quà cho người đồng nghiệp khó khăn của mình.

Sau khi đi đóng phim ở Quảng Ngãi về, Thương Tính tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình yếu hơn xưa nhiều: "Chân tôi đau nhiều, ngồi xuống đứng lên khó khăn, mỗi bước đi cũng bị run nhiều. Vì tôi chưa khỏe hẳn nên chưa quay MV như dự tính được. Ngay khi bản thân đỡ hơn, tôi sẽ quay xong MV đầu tiên này của mình".

Thương Tín đã đi phim và còn có tiền giúp đỡ cho đồng nghiệp đang khó khăn.

Động lực để Thương Tín nỗ lực hơn là vì tương lai của con gái nhỏ. Ông cho biết mọi thứ đang khởi sắc với ông. Có một người bạn cũng đang muốn mời làm đạo diễn phim: "Hiện khâu mua kịch bản cũng đã tiến hành. Tôi vui vì bạn bè thân thiết vẫn thương và giúp đỡ mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới