SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín lại gây chuyện khi bỏ show?

Thứ hai, 27/05/2024 14:28

Nghệ sĩ Thương Tín lại biến mất không liên lạc được khi bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu nhận show cho mình kiếm tiền.

Sau những ngày duy trì liên lạc và hỗ trợ Thương Tín từ xa, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh đã không thể kết nối với đàn anh. Nam nhạc sĩ đã tạo cơ hội cho Thương Tín có buổi diễn trong tiệc đám cưới của một người bạn ở Tiền Giang vào tối 26/5. Nếu như đúng hẹn, tài tử Biệt động Sài Gòn phải có mặt tại TP HCM vào ngày 25/5 và ngày 26/5 sẽ đi Tiền Giang để biểu diễn. Tuy nhiên, nam diễn viên lại bặt vô âm tín.

Tô Hiếu kể: "Suốt 10 ngày qua, kể từ ngày tôi nói chuyện với anh Tín qua điện thoại vào ngày 15/5, đến nay, tôi không liên lạc được với anh ấy". Nam nhạc sĩ cho biết thêm Thương Tín thay đổi số điện thoại liên tục: "Dù không liên lạc với anh Tín nhưng tôi vẫn nghĩ tối 25/5, anh ấy sẽ có mặt ở Sài Gòn. Thế nhưng, đến hiện tại, anh ấy không tham dự, cũng không thông báo. Tôi đã nhắn tin và gọi điện theo những số điện thoại gần đây của anh ấy nhưng không nhận được phản hồi. Tôi không biết nói sao với bên mời nữa".

Thương Tín bị bắt gặp lang thang khắp nơi với bộ dạng thất thần.

Tô Hiếu tìm việc cho nam nghệ sĩ có thu nhập nhưng ông lại biến mất đúng ngày diễn.

Trước sự cố này xảy ra, nhạc sĩ Tô Hiếu tuyên bố, anh sẽ không đứng ra nhận show hộ đàn anh, chỉ cho số điện thoại để đôi bên tự liên hệ làm việc: "Thế nhưng, duyên nợ của tôi và anh ấy có vẻ chưa hết nên người ta vẫn liên hệ mời show anh Tín qua tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới