SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín làm clip nói rõ lùm xùm tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi

Thứ bảy, 18/11/2023 15:22

Bạn thân của Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu thông báo nam tài tử này sẽ làm clip nói về chuyện lùm xùm tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi vào thời điểm trước.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín sẽ cho ra mắt một clip nói về số tiền từ thiện hàng trăm triệu đồng mà tài tử đã nhận từ mạnh thường quân lúc trước. Đồng thời, Thương Tín cũng sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện xảy ra giữa anh và Trịnh Kim Chi ở thời điểm trước.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Thương Tín nên nói rõ tất cả một lần cho khán giả hiểu. Vì đó là số tiền rất lớn. Nhiều người lại nghĩ không đúng về anh ấy vì những ồn ào trong quá khứ". Bên cạnh đó, bạn thân của Thương Tín cũng nói về bộ phim về cuộc đời của Thương Tín: "Mỗi lần đi ngang qua những nơi anh ấy đã từng quay phim, anh ấy đều bồi hồi kể lại cho tôi các khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi sợ sau này Thương Tín không còn minh mẫn nên muốn làm video để lưu lại những kỷ niệm vui buồn hoặc khó khăn khi đóng phim của anh ấy". Clip của Thương Tín dự kiến ra mắt vào tháng 12, theo dạng talkshow.

Thương Tín làm clip nói rõ lùm xùm tiền từ thiện với Trịnh Kim Chi.

Bạn thân của Thương Tín cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của nam tài tử.

Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng sau lần đột quỵ trước. Khi khỏe, nam nghệ sĩ sẽ nhận hát một vài show kiếm tiền gửi về quê cho vợ con. Thương Tín thường xuyên thay đổi số điện thoại nên cũng ít liên lạc với ai. Vợ con ông ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới