SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín làm shipper vì không muốn làm gánh nặng cho mọi người, lên tiếng chuyện phá tiền bảo hiểm của con gái

Thứ ba, 14/12/2021 17:36

Tài tử Thương Tín đã chọn được nghề mưu sinh cho mình để không bị nói là ăn bám và phá tiền.

Vào ngày 13/12, NSƯT Trịnh Kim Chi gây tranh cãi vì bàn giao toàn bộ số tiền dùng đóng bảo hiểm hàng năm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. Nhiều người lo lắng việc Thương Tín sẽ sử dụng khoản hỗ trợ này cho mục đích khác. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nam tài tử một thời sẽ tiếp tục ăn bám lòng thương của công chúng sau khi xài hết tiền.

NSƯT Trịnh Kim Chi đã trao lại số tiền đóng bảo hiểm cho con Thương Tín

Mới đây, Thương Tín xuất hiện với trong bộ đồ shipper và cho biết bản thân đã làm công việc này được 5 ngày. Nam tài tử nhấn mạnh với chúng tôi rằng, ông tủi thân vì bị đồn ăn bám lòng thương của mạnh thường quân nhưng đâu ai trong hoàn cảnh của ông để hiểu rõ sự tình: "Tôi cũng muốn tự mình kiếm tiền, tự nuôi vợ con để không ai nói nặng nói nhẹ. Tôi vẫn còn sức nên ráng làm. May mắn là tôi được hỗ trợ xe gắn máy để làm shipper mấy ngày nay. Tôi không ngại cực khổ vì mình cũng như mọi người. Thu nhập mấy ngày qua cũng ổn định".

Thương Tín đang làm shipper và ông cảm thấy vui với công việc mới

Bên cạnh đó, nam tài tử cũng nói về chuyện bị nghi ngờ lấy tiền bảo hiểm của con gái để tiêu xài: "Đây là số tiền vợ chồng tôi dùng cho con gái mình, chúng tôi gửi ngân hàng đóng đàng hoàng mà. Vì cộng đồng mạng ngoài cuộc, họ nhìn một chiều nên họ không hiểu hết được".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới