SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín muốn hoả táng sau khi mất, bị đột quỵ lần hai

Thứ năm, 04/01/2024 14:04

Nghệ sĩ Thương Tín đang gặp những vấn đề về sức khoẻ và mong muốn được hoả táng sau khi chết.

Mới đây, diễn viên Thương Tín đã đến thắp hương cho cố diễn viên Aly Dũng. Nguyên nhân là vì ngày đồng nghiệp qua đời, Thương Tín gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt. Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết: "Trên đường đi thắp hương cho Aly Dũng, Thương Tín nói Aly Dũng còn khỏe mạnh hơn mình. Hai anh em mới gặp nhau mà sao ra đi đột ngột quá. Thương Tín nói: "Sớm muộn rồi cũng sẽ tới mình thôi". Đến thắp hương xong, Thương Tín nghẹn ngào, trầm ngâm và khá buồn sau khi thắp hương".

Cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa. Tô Hiếu nói thêm: "Thương Tín có nói với tôi rằng: "Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được". Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động". Hiện tại Thương Tín đang hy vọng thời điểm cuối năm sẽ có nhiều show đi hát để kiếm tiền gửi về cho vợ con. Thương Tín từng tâm sự nghề của ông là đóng phim nên đi hát cũng chỉ là "chữa cháy".

Thương Tín muốn hoả táng sau khi mất, bị đột quỵ lần hai.

Thương Tín và Aly Dũng.

Thương Tín và Aly Dũng đã có buổi hội ngộ sau hơn 30 năm xa cách. Cả hai cùng làm nghề ở đoàn kịch Cửu Long Giang rồi đoàn kịch Kim Cương. Thương Tín còn trích 1 triệu đồng từ số tiền đi hát tích góp được thời gian qua để hỗ trợ Aly Dũng. Anh còn muốn mời Aly Dũng đóng phim do mình làm đạo diễn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới