SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín nhiễm Covid-19, nhiều ngày nhịn đói vì không có tiền

Thứ năm, 25/11/2021 06:37

Tình cảnh hiện tại của Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thương Tín từng là tài tử lừng danh của màn ảnh Việt thập niên 1970-1990. Thời hoàng kim, nam diễn viên có thể nhận được cát-xê từ 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Tuy nhiên, vì sa chân vào con đường trụy lạc nên bao nhiêu tài sản đều tiêu tan hết. Đến khi ở tuổi xế chiều, cuộc sống của nam diễn viên vô cùng khốn khó.

Tối 24/11, thông tin Thương Tín nhiễm Covid-19 đã được chính ông xác nhận. Nam diễn viến cho biết: "Tôi vẫn ổn, chỉ hơi sốt nhẹ. Bác sĩ đã phát thuốc cho tôi và yêu cầu cách ly 7 ngày. Tôi mong mọi thứ tốt hơn. Tôi không sợ nhưng tình hình sức khỏe tôi thời gian qua đi xuống nhiều nên tôi cũng hơi lo ngại ảnh hưởng đến quá trình điều trị tại nhà".

Diễn viên Thương Tin nhiễm Covid-19 và phải nhịn đói nhiều ngày vì không có tiền

Bên cạnh đó, Thương Tín cũng tiết lộ thêm về tình hình khó khăn của mình trong giai đoạn này: "Mấy ngày qua tôi, tôi không có tiền ăn, vợ con bỏ đi, may là có người bạn cũ đã kêu tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng và cũng có tiền để trang trải. Tôi chưa gọi điện cho vợ mình nhưng có nghe máy chắc cô ấy cũng không muốn về. Giờ có khi tôi còn không kiếm nổi bữa ăn cho mình, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng thì tiền đâu lo cho vợ con".

Ông vẫn chưa liên lạc được với vợ con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới