SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín phải lên tiếng khi bị tố giả ốm để xin tiền từ thiện

Thứ năm, 03/06/2021 13:21

Thương Tín cho biết, những tin đồn ác ý đã khiến ông bị nói ra nói vào, gây tổn thương tinh thần và danh dự của ông.

Câu chuyện từ thiện của các sao Việt đang trở thành đề tài tranh cãi không ngừng của công chúng trong suốt những ngày qua. Không chỉ là chuyện cứu trợ lũ lụt hay chống dịch, mà ngay cả việc kêu gọi giúp đỡ đồng nghiệp gặp khó khăn của các nghệ sĩ cũng bị nghi ngờ.

Là một người nhiệt tâm đứng ra kêu gọi ủng hộ khi các nghệ sĩ nghèo khó phải đối diện bệnh tật và vô số điều không may mắn, Trịnh Kim Chi đã đau xót viết: "Chi cũng khá bất ngờ về những bình luận gần đây trên cộng đồng mạng về trường hợp Chi đứng ra kêu gọi quyên góp cho nghệ sĩ Thương Tín và nghệ sĩ Hoàng Lan...

Xin mọi người công tâm khi xem toàn bộ sự việc qua các bài báo đã đăng và qua những báo cáo rõ ràng, minh bạch của Chi trên trang Facebook và kênh YouTube của Chi rồi hãy phán quyết ạ. Anh Thương Tín hiện tại vẫn bệnh chứ chưa hoàn toàn bình phục, chị Hoàng Lan vẫn phải nằm trong bệnh viện để điều trị".

Trịnh Kim Chi phải lên tiếng giải thích dù cô làm điều tốt cho đồng nghiệp

Không chỉ Trịnh Kim Chi lên tiếng mà chính tài tử Thương Tín cũng vô cùng đau xót kể rằng ông ốm đau bệnh tật không biết gì, sau khi được cứu chữa kịp thời, ông mới tỉnh và thấy tiền nằm viện tốn kém nên mới xin về nhà.

Nam tài tử rất đau vì những lời miệt thị của mọi người ném về mình. Ông chia sẻ: "Nói vậy là xúc phạm đến tôi. Tôi muốn về quê luôn. Ở đây nghe người ta nói, tôi mệt mỏi, buồn bã. Mấy hôm nay tôi rất bức xúc, xúc phạm danh dự của tôi quá trời. Sống chết cũng phải kiện để lấy lại công bằng cho mình".

Thương Tín cũng phải lên tiếng vì bị nghi giả bệnh xin tiền từ thiện

Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín vẫn còn yếu, ông đã nghỉ ngơi ở TP.HCM. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết ông sẽ về quê vì Sài Gòn khiến ông cảm thấy nhục nhã vì cứ ra chợ là bị đàm tiếu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới