SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín phủ nhận dọn về nhà mới, nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ clip đến nơi ở mới là sản phẩm cắt ghép

Thứ bảy, 04/12/2021 19:39

Thông tin về tài tử Thương Tín lại một lần nữa khiến cư dân mạng và khán giả hoang mang.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều đoạn clip về tài tử Thương Tín. Trong đó, nổi bật nhất là clip ghi lại cảnh một mạnh thường quân đến đón nam tài tử về nơi ở mới. Người này còn cho biết sẽ giữ kín địa chỉ nơi ở mới vì sợ Thương Tín sẽ bị làm phiền. Nhiều fan của nam diễn viên mừng cho ông vì cuối cùng cũng an cư.

Thương Tín phủ nhận chuyện chuyển về nơi ở mới

Thế nhưng, liên lạc với tài tử Thương Tín, ông lại phủ nhận chuyển về nhà mới. Ông cho biết mình có đến đó xem thử nhưng không hợp nên đã thay đổi ý định đổi chỗ ở. Nam tài tử nói: "Tôi vẫn ở chỗ cũ. Phòng trọ từ trước tới giờ tôi thuê để tiện đi đóng phim. Cảm ơn mạnh thường quân đã có ý tốt cho tôi một nơi ở tốt hơn nhưng tôi thấy hơi tù túng nên đành từ chối". Bên cạnh đó, Thương Tín cũng tiết lộ, sức khỏe của ông đã ổn định. Ông đang mong mau chóng hồi phục và bớt dịch để có thể kiếm công việc làm, ổn định cuộc sống.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, đoạn clip Thương Tín về nhà mới là sản phẩm cắt ghép: "Chiều 2/12, tôi có đến thăm Thương Tín, sau khi hay tin anh ấy đã chuyển đi ngay chiều hôm đó tôi mới lấy làm lạ. Lập tức gọi điện hỏi, Thương Tín nói rằng đang ở nhà cũ, cho biết đoạn clip đó được quay từ ngày 1/12 chứ không phải 2/12 như vị mạnh thường quân chia sẻ".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, clip Thương Tín về nhà mới là sản phẩm cắt ghép

Hiện, khán giả đang bị hoang mang vì nhiễu loạn thông tin về tài tử Thương Tín. Bởi không chỉ báo chí mà các YouTuber và các mạnh thường quân cũng đua nhau quay clip về ông với đủ mọi chủ đề khác nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới