SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín rưng rưng khi được fan tặng vé số cầu may, trả lời ra sao khi được hỏi có muốn làm diễn viên nữa không?

Thứ hai, 29/11/2021 09:54

Tài tử Thương Tín đã có những chia sẻ đầy xúc động sau những biến cố.

Vài ngày trước, thông tin tài tử Thương Tín nhiễm Covid-19 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, nam diễn viên cho biết ông đang nợ tiền trọ nhiều tháng, vợ ông cũng đã đem con đi nơi khác sống gần chục ngày nay vì không chịu nổi cuộc sống bấp bênh, bế tắc.

Thương Tín vừa được người quen giúp đỡ cho mượn biệt thự để ở tạm

Mới đây, trên kênh YouTube Ký sự TV đã đăng tải đoạn clip trò chuyện với diễn viên Thương Tín đã cung cấp thêm nhiều thông tin bất ngờ về nam tài tử này. Thương Tín được một người hâm mộ tặng một tờ vé số với hy vọng may mắn sẽ đến với ông. Nhận được tờ vé số, mắt của nam diễn viên rưng rưng.

Nam tài tử cho biết sẽ không theo nghề diễn viên nữa

Nam diễn viên lừng lẫy một thời cho biết, thời gian qua, có rất nhiều người khi biết được hoàn cảnh đã giúp đỡ ông. Từ gói mì cho đến bịch cà phê, tuy giá trị không lớn nhưng đối với bản thân ông là quý giá vô cùng. Ngoài ra, khi được hỏi có nguyện vọng trở thành diễn viên nữa hay không? Thương Tín cho biết ông sẽ chọn một nghề khác vì đã không còn đam mê và nghề diễn viên cũng không nuôi sống được bản thân và vợ con trong thời điểm này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới