SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín sức khỏe ổn định sau khi khỏi đột quỵ, một mình lái xe tới phòng khám răng

Thứ sáu, 19/03/2021 16:04

Thương Tín được rất nhiều người yêu thương trong thời gian gần đây và họ hỗ trợ mọi thứ để anh có cuộc sống tốt hơn.

Cuối tháng 2 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện do đột quỵ đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vào tối 25/2 với chẩn đoán ban đầu là đột quỵ não, xơ gan. Nam nghệ sĩ đang được bác sĩ điều trị và có nhiều khả quan. Dấu hiệu tích cực trong câu chuyện sức khỏe của nghệ sĩ đã phần nào khiến các khán giả yên tâm hơn.

Hôm nay, sức khỏe của anh cũng ổn định hơn, một số phản ứng còn chậm nhưng đã tự di chuyển được mà không cần đến người dìu. Như đã hứa Trịnh Kim Chi đã dẫn nghệ sĩ Thương Tín đi làm lại răng sau khi "đàn anh" ở quê lên lại Sài Gòn. Nữ nghệ sĩ tới phòng khám trước để đợi người anh thân thiết. Trong đoạn clip "bà bầu sân khấu" đăng tải trên Youtube, cho thấy nghệ sĩ Thương Tín lái xe máy một mình tới phòng khám. Anh dắt xe vào, chân đi khập khiễng khiến cô lo lắng và hỏi: "Ốm ạ anh? Sao người anh toàn mùi dầu không vậy, ốm à. Nay nhìn anh mệt vậy?".

Nghệ sĩ Thương Tín đã tự lái xe máy đến phòng khám răng.

Đến hiện tại, có thể thấy sức khỏe của nghệ sĩ hoàn toàn bình phục, ổn định hơn. Nhưng về phía Trịnh Kim Chi, cô cũng khuyên anh nên đi xe ôm để an toàn hơn.

Sau khi dẫn nghệ sĩ Thương Tín vào gặp gỡ và trao đổi chuyện làm răng mới với nha sĩ, Trịnh Kim Chi công khai đưa số tiền quyên góp còn lại cho "đàn anh".

"Trước khi anh làm răng, em phải thanh toán vụ này với anh đã. Chỗ tiền này là 406 triệu 750 ngàn. Em đưa anh đợt 1 trong bệnh viện là 20 triệu, đợt sau là 200 triệu, đóng bảo hiểm cho con anh là 264 triệu. Bây giờ còn dư lại 22 triệu 756 ngàn, em đưa hết lại cho anh. Anh mang về kiểm tra giúp em", Trịnh Kim Chi nói.

Cô đã trao số tiền quyên góp còn lại là 22 triệu 756 ngàn cho nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn.

Không chỉ giúp đỡ trong việc quyên góp, Trịnh Kim Chi thường xuyên hỏi thăm về sức khỏe của "đàn anh". Khi được người em thân thiết hỏi kỹ về tình hình hiện tại, anh cũng vui vẻ cho biết mình chưa thể nấu cơm được, phải mua thức ăn ở ngoài ăn. Đồng thời, anh còn bày tỏ thời gian qua đã làm phiền Trịnh Kim Chi khá nhiều.

"Anh mệt vì khi nãy chạy xe, ban đầu không dám đi đâu nhưng liều đó. Vợ anh bệnh nằm bẹp luôn rồi, cả hai mẹ con luôn. Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được. Sức khỏe yếu như thế đấy. Anh thấy phiền cho em quá, nhưng không biết phải làm sao. Đợt này anh ăn uống chưa điều độ, chưa đủ chất, cũng chưa nấu được, chỉ mua đồ ở ngoài ăn. Anh thấy mua đồ về nấu lỉnh kỉnh lắm, ở có một mình nên ngại", Thương Tín chia sẻ.

Không chỉ thế, nghệ sĩ Thương Tín cho biết mình muốn làm răng lại vì hiện tại nó khá yếu: "Răng tôi giờ yếu nên ăn uống khó khăn lắm. Tôi phải nhổ hết răng hàm, đeo răng giả. Mỗi lần ăn, tôi phải bỏ răng giả ra để ăn. 10 ngày nữa tôi về quê rồi, muốn làm răng luôn để còn về quê".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới