SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín tiết lộ chưa từng đến nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh, sự thật phía sau khiến ai cũng 'bật ngửa'

Thứ bảy, 04/12/2021 10:19

Phát ngôn của Thương Tín về nhà thờ Tổ trăm tỉ của danh hài Hoài Linh từng gây xôn xao mạng xã hội hóa ra lại có nguyên nhân sâu xa.

Câu chuyện về cuộc sống của tài tử Thương Tín trở thành đề tài thu hút công chúng lẫn truyền thông trong suốt những ngày qua. Khi thời hoàng kim đi qua, nam diễn viên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và đang phải dựa vào sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Ông có nhiều phát ngôn gây sốc suốt thời gian qua, đặc biệt là chia sẻ liên quan đến Nhà thờ Tổ mà nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng đã gây ra không ít những tranh luận: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày, giống như nghệ sĩ cũng đi ăn mày của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình".

Thương Tín cho biết chưa từng đến nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh vì lí do khá bất ngờ

Tuy nhiên mới đây, một mạnh thường quân khi đến giúp đỡ cho Thương Tín đã bất ngờ tiết lộ những gì mà nam diễn viên nói về nhà thời Tổ của danh hài Hoài Linh đều là kịch bản, được các YouTuber chuẩn bị rồi đưa cho Thương Tín nói lại. Người này cho biết: "Anh Thương Tín đã được sắp xếp 1 căn phòng riêng biệt để cách ly. Vì mình có 4,5 căn nhà lận nên sau khi nam diễn viên khoẻ hẳn sẽ chính thức dọn qua ngôi nhà mới". Bên cạnh đó người này cũng cho biết sẽ không tiết lộ chỗ ở của Thương Tín vì không muốn nam diễn viên bị làm phiền.

Mới đây, nam tài tử cho biết mình phát ngôn về nhà thờ Tổ của Hoài Linh là làm theo kịch bản của các YouTuber

Cách đây mấy tháng, Thương Tín từng được các mạnh thường quân hỗ trợ số tiền 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi. Thế nhưng, ông tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người cảm thấy cảm thấy không hài lòng vì cách xài tiền quá nhanh của nam nghệ sĩ. Thậm chí, nhiều người còn đề nghị các nhà hảo tâm nên xem xét lại việc giúp đỡ nam tài tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới