SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín tố người giúp đỡ mình thời gian qua là lợi dụng, Tô Hiếu yêu cầu đối chất

Thứ tư, 20/03/2024 21:13

Thương Tín và bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu đã có màn đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Tối 19/3, tài tử Thương Tín gây xôn xao khi tố bạn thân là nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng tên tuổi của mình. Nam diễn viên cho biết, Tô Hiếu là một nhạc sĩ kém tên tuổi nên mới lợi dụng chút danh tiếng còn sót lại của ông để quảng bá cho hình ảnh cũng như tên tuổi của mình: "Đau nhất là cuối đời vẫn bị lợi dụng. Tô Hiếu là nhạc sĩ chẳng có tên tuổi gì, cũng không có tác phẩm nào có giá trị để đời. Vì vậy, Tô Hiếu mới cố tình tỏ ra giúp đỡ tôi để được mọi người biết đến".

Theo Thương Tín, Tô Hiếu "chăm lo cuộc sống ăn ở cho Thương Tín" nhưng điều kiện sống rất đỗi kinh khủng: "Nhiều khi hỏi có mấy chục ngàn mua ổ bánh mình mà nó cũng nói không có. Tôi không hát nổi nữa nhưng Tô Hiếu vẫn kêu tôi đi hát. Khán giả cũng biết nên chủ yếu họ muốn gặp tôi là chính chứ hát hò gì được. Nhưng điều tôi thấy không đúng nhất là việc Tô Hiếu giữ tiền cát-xê của tôi. Mỗi lần tôi muốn lấy tiền khỏi tài khoản, tôi phải nhờ đi đến ngân hàng cùng với Tô Hiếu thì tôi mới được lấy tiền".

Thương Tín tố người giúp đỡ mình thời gian qua là lợi dụng, Tô Hiếu yêu cầu đối chất.

Tô Hiếu đòi đối chất.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Thương Tín gây sốc vì nhạc sĩ Tô Hiếu vẫn cho thấy sự thân thiết của bản thân với nghệ sĩ Thương Tín. Đối với lời tố của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Tất cả đều là bịa đặt. Bản thân tôi vô cùng sốc khi nghe những thông tin này". Anh muốn đối chất với Thương Tín nhưng hiện vẫn chưa liên lạc được với nam tài tử. Tô Hiếu cho biết, có rất nhiều bằng chứng về ứng xử không đúng của Thương Tín mà chỉ cần anh tung ra thì cái tên Thương Tín cũng sẽ bị xóa sổ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới