SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm, cư dân mạng: 'Cứu vật, vật trả ơn - Cứu nhân, nhân trả oán'

Thứ hai, 20/12/2021 18:18

Thương Tín đang nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng sau màn tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm và đe doạ mình là sẽ trả lại hết tiền cho mạnh thường quân.

Trong suốt thời gian tài tử Thương Tín đột quỵ phải nằm viện chữa trị hồi tháng 3/2021, NSƯT Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết. Số tiền lên đến hơn 800 triệu. Bà bầu của sân khấu kịch đã trao hết cho đàn anh, chỉ giữ lại một phần để đóng bảo hiểm cho con gái của Thương Tín. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô cũng bàn giao số tiền còn lại cho gia đình nam tài tử theo như yêu cầu của ông.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, diễn viên Thương Tín bất ngờ tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc đóng bảo hiểm cho con gái ông: "Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu".

Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm

Với phát ngôn này, Thương Tín đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Đa phần bày tỏ sự tức giận thay cho Trịnh Kim Chi vì đã bỏ công bỏ sức giúp đỡ đàn anh nhưng nhận lại những lời cay đắng. Thậm chí, có người còn mắng Thương Tín là: "Cứu vật, vật trả ơn - Cứu nhân, nhân trả oán", "ăn cháo đá bát"... Một số khác kêu gọi tẩy chay không giúp đỡ cho tài tử của Biệt động Sài Gòn nữa để ông nếm trải sự cay đắng khi khó khăn mà không ai muốn hỗ trợ nữa.

Cộng đồng mạng phẫn nộ thì thái độ và hành động phũ phàng của Thương Tín với Trịnh Kim Chi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới