SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín xuất hiện khỏe mạnh, phản ứng thế nào khi bị chê hết thời?

Thứ sáu, 21/04/2023 20:27

Nghệ sĩ Thương Tín hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt.

Chiều nay (21/4), Thương Tín đã xuất hiện tại một sự kiện họp báo đêm nhạc từ thiện. Nhạc sĩ Tô Hiếu, người tổ chức chương trình và cũng là bạn thân của nam tài tử cho biết, anh đã mời diễn viên đình đám một thời tham gia một tiết mục đơn ca. Vì tuổi cao lại bị rụng nhiều răng nên nam diễn viên gặp vấn đề về phát âm nên đôi lúc ông nói không rõ lời nhưng khi hát lại hoàn toàn không lộ lỗi này. Toàn bộ cát-xê của nam diễn viên sẽ ủng hộ vào quỹ từ thiện.

Cũng trong dịp này, Thương Tín tâm sự rằng, nhiều người bảo ông hết thời rồi. Khi nghe những câu nói này, ôn không buồn mà còn tán đồng: "Thời tôi qua lâu rồi. Tôi bây giờ còn có việc làm, còn được yêu mến vì kiểu 'ăn mày dĩ vãng'. Mọi người vẫn thương mến tôi nên mời chứ thật ra bây giờ, tôi già quá rồi, cũng không có sức theo đuổi công việc linh hoạt như nhiều bạn trẻ. Vậy nên có việc bây giờ là quá tốt rồi".

Thương Tín xuất hiện tại một buổi họp báo với vẻ ngoài khỏe mạnh tươi tỉnh.

Tài tử Ván bài lật ngửa nói về cuộc sống ở thì hiện tại rằng: "Tôi thuộc loại 'yamaha' (già mà ham) nên tôi phải chịu thôi chứ không dám than trách gì". Ông bảo con gái mới lên lớp học, còn nhỏ quá nên "thỉnh thoảng tôi thấy lòng mình không yên. Tôi biết, tôi có thể chết bất cứ lúc nào. Sau đột quỵ, sức khỏe bây giờ đâu có đảm bảo được. Thấy con khổ thương lắm. Con gái chính là nguồn sống của tôi bây giờ".

Nam ca sĩ cho biết nhiều người nói mình hết thời nhưng ông thấy họ nói đúng.

Nam diễn viên vướng nhiều thị phi trong thời gian qua và nhiều lần muốn lên tiếng đính chính nhưng lại sợ hiểu lầm thêm: "Mới đây khi ra Hà Nội, một số khán giả thấy tôi, họ khóc vì họ đã thấy tôi còn sống, bằng xương bằng thịt trước mắt họ. Tôi đã 5 lần 7 lượt bị đồn qua đời nên khán giả thấy tôi còn sống, họ mừng lắm. Còn tôi, khi thấy khán giả vẫn yêu mến mình, tôi hạnh phúc lắm".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)