SAO » Chuyện làng sao

Thương Tín xuất hiện với diện mạo tươi tắn, lại còn lên chức

Thứ bảy, 11/03/2023 10:03

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín khiến người hâm mộ cảm thấy mừng cho ông.

Sau khi trải qua cơn bệnh thập tử nhất sinh và những lần bị bắt gặp vất vưởng trên đường phố, Thương Tín đã dần lấy lại tinh thần. Sức khỏe của ông cũng tốt hơn. Mới đây nhất, trong đoạn clip mà nhạc sĩ Tô Hiếu - người bạn thân và cũng là người giúp đỡ ông suốt thời gian qua đã tiết lộ cuộc sống của tài tử Biệt động Sài Gòn nay đổi khác hơn xưa.

Thậm chí, Thương Tín còn "lên chức" đạo diễn. Trong clip mà Tô Hiếu quay lại, ông đã tận tình hướng dẫn diễn viên thế hệ sau trong một dự án nghệ thuật mà ông từng ấp ủ. Từ những hình ảnh này cho thấy Thương Tín đang có tinh thần rất tốt, phấn chấn và có sức sống hơn. Khán giả hi vọng ông sẽ có thêm được nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới và có thể tự chủ động kinh tế để nuôi con gái nhỏ ăn học.

Thương Tín xuất hiện với diện mạo tươi tắn, lại còn lên chức đạo diễn.

Ông còn đến dự đám tang cố NSƯT Vũ Linh cách đây vài ngày.

Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín từng có cát sê mỗi phim là 1 chỉ vàng nhưng ông sử dụng một đêm có khi hết vài ba cây vàng là bình thường. Sau khi thời hoàng kim qua đi, nam tài tử lâm vào cảnh khốn khó và phải chăm sóc vợ trẻ cùng con gái còn quá nhỏ. Ông nhiều lần rơi vào tuyệt vọng nhưng vẫn cố gắng gượng vì người thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)