SAO » Chuyện làng sao

Thùy Anh 'Đừng nói khi yêu' khoe đường cong, gợi cảm thế này bảo sao 'Tổng tài' Mạnh Trường chả mê

Thứ ba, 11/04/2023 11:13

Nữ chính phim "Đừng nói khi yêu" Thùy Anh khoe body bốc lửa, gợi cảm khi diện bikini.

Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên Bộ tứ 10A8. Sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như "Đập cánh giữa không trung", "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng". Với phim mới nhất "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Có nhiều khán giả thấy được sự mới mẻ ở nhân vật lần này cô đóng nhưng cũng có không ít ý kiến tiêu cực dành cho nữ diễn viên.

Thùy Anh đóng vai chính trong phim "Đừng nói khi yêu". Tuy nhiên, nữ diễn viên lại nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất.

Dù nhận ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất nhưng Thùy Anh lại được khen ngợi khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm.

Mới đây, Thùy Anh đã đi du lịch đến Phú Quý, một địa điểm đẹp và đang hot tại Bình Thuận. "Cháy nắng hết rồi, nhưng Phú Quý đẹp quá, khác gì Maldives đâu", nữ diễn viên chia sẻ.

Thùy Anh khoe body gợi cảm khi diện bikini ở đảo Phú Quý.

Trong ảnh, Thùy Anh diện bikini màu xanh khoe body săn chắc, không chút mỡ thừa. Phần xăm ở dưới chân ngực cũng giúp cô nàng thêm cuốn hút.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Thùy Anh: "Hết nước chấm bé ơi", "Quá là đẹp luôn em ơi", "Cháy quá em ơi", "Mê bạn"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)