SAO » Chuyện làng sao

Thụy Anh gây chú ý với siêu xe màu hồng tại sự kiện

Thứ năm, 05/02/2015 20:35

(Ngoisao.vn) - Em gái Thanh Thảo và cựu thành viên Trio 666 - Nhã Khanh gây chú ý khi lái siêu xe Porsche màu hồng tham dự một sự kiện được tổ chức ở TP.HCM.

Tối qua (4/2), Thụy Anh cùng cựu thành viên Trio 666 đã tham dự một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Ngay từ khi xuất hiện, cả hai đã lập tức gây chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe màu hồng nổi bật. Được biết, chiếc xe đẹp và vô cùng sang trọng này là thành quả sau một năm cố gắng làm việc của Thụy Anh lẫn Nhã Khanh.

Thụy Anh gây chú ý khi xuất hiện với siêu xe màu hồng nổi bật

Trước đó, chiếc Porsche CaymanS phiên bản 2014 mới nhất của em gái Thanh Thảo vừa được nhập về Việt Nam, đã tạo nên “cơn sốt” trên các diễn đàn ô tô vì mức độ “chịu chơi” khi sơn màu hồng “độc nhất vô nhị” này.

Đôi bạn tạo dáng sành điệu bên chiếc xế hộp đắt tiền

Mặc dù phát triển thanh công trong sự nghiệp âm nhạc, nhưng “bà mẹ một con” Thụy Anh lẫn cựu thành viên Trio 666 – Nhã Khanh lại bất ngờ chuyển hướng kinh doanh.

Sau khi hợp tác cùng nhau mở nhà hàng ở quận 2, hai cô còn phát triển thêm dự án Chăm sóc sức khỏe - “Make life better” để giúp cho nhiều người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đôi bạn tươi rói tạo dáng trước ống kính

Minh Hằng - Thụy Anh - Nhã Khanh

Bên cạnh đó, Thụy Anh cùng Nhã Khanh cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi từ thiện, để chia sẻ tình cảm đến những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh.

Vừa là bạn, hai “cô chủ” lại vừa phối hợp ăn ý trong kinh doanh khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn các fan ngưỡng mộ. Hai cô nàng còn bật mí sẽ cố gắng phát huy kiếm tiền nhiều hơn nữa trong năm 2015.

Vũ Hoàng Việt cũng tham dự sự kiện này. Anh diện trang phục vô cùng nổi bật

Chia sẻ về việc bất ngờ chuyển hướng của mình Thụy Anh cho biết, cô muốn có cuộc sống tự lập cũng như được làm những việc mình thích. Đặc biệt công việc kinh doanh hiện tại rất tốt và có ý nghĩa, đó cũng là cách để cô đảm bảo cuộc sống của mình và chăm sóc bé Jacky Minh Trí được đầy đủ hơn.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)