SAO » Chuyện làng sao

Thụy Anh lại viết triết lý về đàn ông sau khi khơi lại quá khứ với tình cũ Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 12/12/2019 14:41

Những chia sẻ mới về tình yêu của Thụy Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dù chuyện tình với Ngô Kiến Huy đã là quá khứ nhưng Thụy Anh vẫn gieo gió tạo bão với dòng trạng thái tâm tình về chuyện xưa cách đây vài ngày. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, em gái Thanh Thảo còn tiếp tục có những chia sẻ đầy triết lý về tình yêu, đàn ông và hạnh phúc.

Cô viết: “When a man makes money, he feels like he wants more wonmen. When a woman makes money, she feels like she don’t need a man”. (Tạm dịch: Khi đàn ông kiếm được tiền, họ sẽ cảm thấy cần nhiều phụ nữ hơn. Còn khi phụ nữ kiếm được tiền, họ sẽ cảm thấy không cần đàn ông nữa).

Thụy Anh còn nhắn nhủ bản thân hãy luôn hạnh phúc khi viết: “Be happy. You never know how much time you have left”. (Tạm dịch: Hãy hạnh phúc. Bởi bạn không biết bạn còn bao nhiêu thời gian để làm điều đó).

Thụy Anh liên tục đăng status đầy triết lý

Dường như sau cú sốc tình cảm với Ngô Kiến Huy cách đây 8 năm và tìm được hạnh phúc mới ở hiện tại, Thụy Anh đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Vài ý kiến khác lại cho rằng, cô cố tình câu kéo sự thương hại của mọi người bằng câu chuyện đã quá cũ.

Scandal tình ái từng khiến Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo khủng hoảng trong thời gian dài.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới