SAO » Chuyện làng sao

Thùy Chi bất ngờ lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Hoàng Hải (Bố Gấu), càng gây tò mò khi nói điều này

Thứ sáu, 17/11/2023 21:58

Chia sẻ của Thùy Chi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, Ca Sĩ Mặt Nạ đã lên sóng và gây sốt khi các mascot đã dần được lộ diện. Trong đó, phần xuất hiện của Bố Gấu khiến không ít khán giả tiếc nuối bởi nam ca sĩ Hoàng Hải sở hữu giọng ca khủng, vô cùng ấn tượng.

Tại đây, Hoàng Hải cũng bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm với nữ ca sĩ đình đám Thùy Chi. Cụ thể anh cho biết: "Thật ra, nói chung là 2 người cũng thích thích nhau". Ngay sau đó, dàn cố vấn đã đứng ngồi không yên: "Chấn động chuyến này. Nhiêu đó là đủ rồi, anh không cần giải thích ở đây".

Hoàng Hải và Thùy Chi bị nghi ngờ từng có chuyện tình cảm

Đáng nói, khi đảm nhiệm vai trò hát cùng mascot chính, Thùy Tiên đã khẳng định không hề có chuyện tình cảm với Bố Gấu: "Không có câu chuyện gì hết. Thề là không có chuyện gì luôn. Không có gì đâu mọi người ơi. Chi làm đúng format của chương trình là mọi thứ đều giữ bí mật đến giây phút cuối cùng. Năm ngoái lộ diện Chi vẫn rất nghiêm chỉnh trong khâu hành chính nhá. Không bật mí được gì đâu".

Tuy nhiên, cho đến khi phía ekip cho biết Bố Gấu đã kể câu chuyện cả hai trên sân khấu, Thùy Chi liền gây chú ý với thái độ khác: "Thật á? Câu chuyện đấy sao lại không nói trước với mình để cùng kể nhở? (cười). Chi biết Bố Gấu lâu rồi, phải hơn 10 năm rồi. Từ hồi nhỏ xíu, Chi đã nghe nhạc Bố Gấu. Nhưng mà… không thể gài được đâu". Chia sẻ này của Thùy Chi lại càng khiến dân tình thêm phần thắc mắc.

Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin trước đó

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới