SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm bức xúc vì bị lừa tiền mua hàng online trong mùa dịch: 'Những thành phần bất nhân thất đức'

Thứ hai, 30/08/2021 10:14

Chuyển khoản trước khi nhận hàng, ai ngờ diễn viên Thúy Diễm đã bị lừa đảo.

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, nhiều sao Việt đã lựa chọn việc mua hàng online.

Vì chung cư của Thúy Diễm đang bị phong tỏa nên nữ diễn viên quyết định tìm mua thực phẩm trên nhóm zalo cư dân. Sau đó, tìm được nơi bán hàng, Thúy Diễm đã chuyển khoản trước và chờ đợi nhận đồ của mình. Tuy nhiên, cuối cùng cô bức xúc khi mình bị lừa đảo.

"Cảnh báo lừa đảo! Nhà bị phong toả nên Diễm vào nhóm zalo dân cư tìm mua thực phẩm cho gia đình trong nội khu vực trong phường! Giới thiệu món và giá xong kêu chuyển khoản tiền, xong hẹn 4 giờ chiều ship qua, đợi 5 giờ không thấy Diễm nhắn thì biết mình bị chặn số! Lừa đảo chính hiệu! Diễm báo cho mọi người trong nhóm zalo dân cư thì được biết người này lừa mấy người rồi!

Lúc dịch bệnh khó khăn, tiền bạc eo hẹp, lỡ gia đình nào không có tiền thì mất trắng! Mọi người cẩn thận mua đồ online trong thời gian này nhé mọi người! Ai kêu chuyển khoản trước thì nên kiểm tra xem đáng tin không đã! Đã ai mua thành công chưa? Thời gian này mua được hàng đã khó, người bán cũng vất vả, người mua cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt lo cái ăn cho gia đình! Những thành phần bất nhân thất đức lừa đảo này mọi người cẩn thận, ai báo công an được giúp Diễm, đừng để hoành hành tội người dân lúc này!", Thúy Diễm viết trên trang cá nhân.

Thúy Diễm bức xúc khi mua hàng online nhưng bị lừa đảo.

Bên cạnh dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc vì bị lừa gạt, Thúy Diễm còn đăng tải đoạn tin nhắn với kẻ lừa đảo để cảnh báo cho người quen, khán giả của mình tránh bị lừa đảo.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc vì trong tình hình dịch bệnh, nhiều người đang gặp khó khăn còn bị lừa đảo. Thông qua bài đăng của Thúy Diễm, cư dân mạng cũng nên cảnh giác tránh gặp phải trường hợp tương tự.

Diễn viên Thúy Diễm

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới