SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành đưa con trai đi du lịch mừng sinh nhật 3 tuổi

Thứ bảy, 20/11/2021 20:29

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thúy Diễm đăng tải loạt ảnh cùng ông xã Lương Thế Thành đưa bé Bảo Bảo đi du lịch mừng sinh nhật muộn cho nhóc tỳ.

Sau 5 năm về chung một nhà, cậu bé Bảo Bảo chính là "quả ngọt" cho mối tình đẹp như trong chuyện cổ tích của cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Mới đây, gia đình Lương Thế Thành đã đưa nhóc tỳ đi du lịch mừng sinh nhật muộn. Thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên cả hai không thể đưa bé Bảo Bảo đi chơi.

Được biết, trước khi đi nữ diễn viên phim Cát đỏ cùng ông xã và con trai test PCR kỹ lưỡng. Điều đặc biệt, vì chú ý đến sức khỏe nên Lương Thế Thành phải lái xe nhà. "Một năm trời mới dám thực hiện dự định cùng nhau đi du lịch. Ăn bù sinh nhật 3 tuổi cho Bảo Bảo, bù cho con chuyến đi chơi đáng lý từ mấy tháng trước. Cả nhà tự lái xe đi cho an toàn và khu nghỉ dưỡng là biệt lập và test Covid PCR kỹ lưỡng vô cùng mới được vào nên rất an tâm nè. Giờ thì tận hưởng những phút giây yên bình của gia đình thôi", Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm cho biết đây là chuyến đi chơi mừng sinh nhật muộn nhóc tỳ.

3 tuổi, bé Bảo Bảo vô cùng đáng yêu và nhanh nhẹn. Cậu bé liên tục thể hiện tình cảm với bố Thành.

Cả gia đình Thúy Diễm đã có chuyến đi chơi đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Trước đó, Bảo Bảo được mọi người tổ chức sinh nhật giản dị tại nhà. Cậu bé hôn cảm ơn ông bà nội và ba mẹ đã tổ chức một buổi tiệc ấm áp cho mình.

Nhóc tỳ càng lớn càng giống Lương Thế Thành y đúc.

Có thể thấy, từ khi bà xã Thúy Diễm hạ sinh quý tử, Lương Thế Thành luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi hình ảnh người chồng hết lòng vì gia đình, sẵn sàng sẻ chia công việc với vợ để góp phần mang lại nhiều tiếng cười cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tổ ấm vô cùng viên mãn của Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới