SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm gây chú ý khi phải chống nạng dự ra mắt phim, nguyên nhân là gì?

Thứ ba, 27/02/2024 18:13

Chiều 27/2, diễn viên Thúy Diễm xuất hiện trong một buổi ra mắt phim của VFC tại Hà Nội với chiếc nạng và được bạn diễn Quang Sự nhiệt tình hỗ trợ.

Ngay khi xuất hiện, Thúy Diễm chiếm trọn sự chú ý bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm khi mặc váy 2 dây giữa tiết trời thủ đô rét đậm là chiếc nạng chống. Nữ diễn viên bước đi khó khăn, phải nhờ bạn diễn Quang Sự dìu từng bước một.

Thúy Diễm được đàn anh Quang Sự hỗ trợ trong từng bước chân

Nữ diễn viên nói cô bị chấn thương ở chân khi quay phim và phải chống nạng

Tại họp báo ra mắt phim truyền hình "Trạm cứu hộ trái tim", bà xã Lương Thế Thành tiết lộ cô vừa gặp phải một sự cố tối hôm trước khi đi quay cùng đoàn phim tới tận 12h đêm. Ban đầu cô dự định sẽ không tới buổi họp báo nhưng khi được mọi người động viên, hỗ trợ, Thúy Diễm đã xuất hiện. Dù gặp sự cố nhỏ trước đó, nhưng với sự xuất hiện của Thúy Diễm bên cạnh ê-kip đoàn phim như Quang Sự, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, NSND Thu Hà, Trương Thanh Long, Vũ Tuấn Việt,... sự kiện ra mắt phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa vẫn diễn ra tốt đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông thủ đô.

Loạt clip Thúy Diễm chống nạng tại họp báo

Trong lần ra Bắc này, Thúy Diễm vào vai cô gái cá tính, mê trai và nói nhiều. Tái ngộ khán giả miền Bắc sau 4 năm, Thúy Diễm tiết lộ, lần này cô chủ động xin vào vai cô gái tên Mỹ Đình - một nhân vật thuộc tuyến phụ.

Thúy Diễm được Trương Thanh Long và Quang Sự nhiệt tình hỗ trợ

Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp và rạng rỡ bên cạnh các bạn diễn nam

Quang Sự tái xuất phim truyền hình sau "Gia đình mình vui bất thình lình"

Vũ Tuấn Việt

NSND Mỹ Uyên

Trương Thanh Long hiếm hoi Bắc tiến

Hồng Diễm

Ê-kip "Trạm cứu hộ trái tim" chung khung hình, bộ phim hứa hẹn gây sốt khung giờ vàng VTV sắp tới

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới