SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm hào hứng khoe chồng con say sưa làm việc nhà, chiếm spotlight lại là body 6 múi của Lương Thế Thành

Chủ nhật, 05/09/2021 17:28

Qua hình ảnh có thể thấy dù ở nhà mùa dịch nhưng "soái ca màn ảnh" vẫn giữ gìn vẻ đẹp hình thể rất tốt.

Suốt thời gian giãn cách xã hội, Thúy Diễm và Lương Thế Thành ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Mới đây nhất, nữ diễn viên hào hứng khoe cảnh cuối tuần ở già khi có chồng và con trai đảm nhận việc vệ sinh chứng minh mình là "nóc nhà" cực quyền lực: "Nhà chả có gì ngoài trai lớn, trai nhỏ, trai lớn cơ bắp rửa chén, trai nhỏ thơm sữa lau nhà. Mình ung dung luyện phim ngôn tình cho qua hết dịch thôi".

Trong khung ảnh, Lương Thế Thành đang tập trung rửa bát với trạng thái cực vui vẻ. Tuy nhiên, điều gây chú ý lại chính là thân hình cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc của "soái ca màn ảnh". Mọi người trêu Lương Thế Thành dù không phải trên màn ảnh hay studio nhưng trông anh vẫn rất thần thái. Nếu theo dõi trang cá nhân của Lương Thế Thành, ai nấy phải trầm trồ, bởi thời gian ở nhà mùa dịch, anh chăm chỉ tập luyện mỗi ngày cùng với vợ để cùng nhau giữ được phong độ hình thể, chờ ngày tái xuất khi hết giãn cách.

Lương Thế Thành rửa bát phụ vợ một cách vui vẻ nhưng spotlight lại nằm ở thân hình quá săn chắc, cuồn cuộn của anh

Dù ở nhà nhưng vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn tích cực tập luyện giữ hình thể đẹp

"Soái ca màn ảnh" rất tự tin cở trần chụp ảnh vì 6 múi lúc nào cũng cuồn cuộn chứ không phải ngấn mỡ cá hú như nhiều bạn bè

Đặc biệt, các khán giả bất ngờ với biểu cảm thích thú của bé Bảo Bảo khi đang cầm cây lau nhà phụ mẹ. Nhóc tì giành phần việc này và nếu phụ huynh không cho thực hiện cậu sẽ khóc to. Ý thức như thế thì chắc chắn Thúy Diễm cảm thấy "mát lòng mát dạ" khi sinh được cậu con trai đáng yêu lại còn thích làm việc nhà.

Nhóc tì Bảo Bảo rất chăm làm việc nhà phụ bố mẹ

Thúy Diễm cũng ghi điểm vì mặt mộc tươi tắn khi ngồi giám sát chồng và con trai làm việc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới