SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm hiếm hoi đăng ảnh mẹ của Lương Thế Thành và tiết lộ luôn về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Thứ hai, 20/09/2021 06:15

Thúy Diễm khẳng định mẹ chồng là người mẹ thứ hai luôn yêu thương và chăm sóc cô từ khi cô đặt chân về làm dâu đến nay. Tình cảm này khiến nữ diễn viên vô cùng cảm động và tự thấy mình rất may mắn.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp vợ chồng sao Việt được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz bởi chuyện tình đẹp tựa như phim. Cặp đôi chính thức về cùng một nhà sau 4 năm hẹn hò và đã có với nhau một cậu quý tử kháu khỉnh.

Người ta hay nói "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" quả thật không hề sai. Nữ diễn viên đã vô cùng may mắn khi có cho mình một người chồng vô cùng tâm lý, yêu thương và chiều chuộng. Hơn thế nữa, mối quan hệ khắt khe giữa mẹ chồng – nàng dâu dường như không hề tồn tại trong cuộc hôn nhân của diễn viên "Rau muống tháng 9". Cô từng tiết lộ rằng, bản thân rất may mắn khi được cả chồng lẫn nhà chồng ủng hộ, chăm sóc con cái để cô có thể cháy hết mình với đam mê nghệ thuật.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã chia sẻ bộ tranh ảnh hài hước về sự khác biệt giữa mẹ đẻ và mẹ chồng. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Thúy Diễm lại tiết lộ rằng mẹ chồng thật sự như là người mẹ thứ hai của cô từ sau khi cô bước chân về làm dâu. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng vì tình yêu và sự chăm sóc mà bà đã dành cho cô: "Tôi có một người mẹ thứ 2 thật sự từ khi lấy chồng. Người phụ nữ chuẩn Việt Nam chăm chồng, chăm con, chăm cháu. Nhờ thế mà mới có một diễn viên Thúy Diễm đầy năng lượng của hiện tại, máu lửa với nghề. Vì một tay cô ấy đã bảo chăm sóc Bảo Bảo từ lúc còn đỏ hỏn trên tay đến tận bây giờ. Mẹ đi đâu cũng kệ, nội thì luôn phải xà nẹo mới chịu ngủ, chịu ăn nha. Tôi là một người may mắn. Cảm ơn mẹ".

Đi kèm dòng trạng thái tri ân dành cho mẹ chồng, Thúy Diễm còn đăng tải loạt ảnh mẹ chồng bên con trai Bảo Bảo của mình. Qua đó, có thể cảm nhận được, ngay từ lúc Thúy Diễm sinh con đầu lòng, mẹ chồng đã ở cạnh chăm sóc cô từng li từng tí và đảm nhận cả phần giữ cháu để con dâu bớt phần nào gánh nặng và áp lực sau khi sinh. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ diễn viên tốt đẹp và thuận hòa biết nhường nào.

Thúy Diễm hiếm hoi đăng tải loạt ảnh của mẹ chồng bên con trai Bảo Bảo. Cô bày tỏ tấm lòng yêu thương và biết ơn với người mẹ thứ hai của mình.

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới