SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm khoe ảnh 2 'trụ cột' trong nhà, Lương Thế Thành vẫn phải chào thua con trai với thần thái và ngoại hình chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ hai, 19/06/2023 14:21

Loạt ảnh của Lương Thế Thành và con trai đang thu hút nhiều sự chú ý.

Hậu quyết định kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có cho mình tổ ấm đầy hạnh phúc với một cậu con trai chung. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn luôn nuôi dưỡng ngọn lửa hôn nhân khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt. Thời gian qua, dù dính phải những tin đồn không hay nhưng sau đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã dần lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Đến nay, cặp đôi vẫn cùng nhau bước qua mọi khó khăn và song hành cùng nhau trong cuộc sống.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh của Lương Thế Thành và quý tử. Trong ảnh, cả 2 "trụ cột" gia đình cùng lên đồ cực bảnh bao khiến khán giả phải xuýt xoa không ngớt. Đáng chú ý, dù là nam diễn viên nổi tiếng điển trai và tài năng của Vbiz, song anh chàng vẫn bị nhóc tì nhà mình chiếm spotlight vì thần thái đỉnh cùng ngoại hình đúng chuẩn "soái ca nhí". Nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ nên càng ngày, bé Bảo Bảo càng gây sốt.

Con trai Thúy Diễm điển tra hết nấc

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành hết lời khen ngợi cho hình ảnh điển trai của nhóc tì nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Có thể thấy, cứ theo đà này, chắc chắn trong tương lai không xa, cậu bé sẽ sớm trở thành một hot boy có lượng fans hùng hậu hơn cả bố mẹ mình.

Nhóc tì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới