SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm khoe cảnh được chồng cưng chiều trong sinh nhật, hết ăn uống sang chảnh lại mua sắm toàn hàng hiệu

Thứ hai, 10/07/2023 11:10

Loạt ảnh đi du lịch cùng chồng con của Thúy Diễm đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hậu quyết định kết hôn, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có cho mình tổ ấm đầy hạnh phúc với một cậu con trai chung. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn luôn nuôi dưỡng ngọn lửa hôn nhân khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt. Thời gian qua, dù dính phải những tin đồn không hay nhưng sau đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã dần lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Đến nay, cặp đôi vẫn cùng nhau bước qua mọi khó khăn và song hành cùng nhau trong cuộc sống.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng con trong ngày sinh nhật. Có thể thấy, cô đã được Lương Thế Thành chiều chuộng hết mức. Không chỉ đi ăn uống sang chảnh, nữ diễn viên lại còn được chồng cho mua hàng loạt món đồ hiệu đắt giá khiến bao người xuýt xoa. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng đính kèm chia sẻ: "Một sinh nhật mà được ăn cả tuần lễ. Ngày cuối gần về còn làm ông chồng méo xẹo thêm 1 miếng nữa sau 1 tháng mấy bả cà thẻ lia lịa đủ thứ món".

Thúy Diễm được Lương Thế Thành yêu thương và chiều chuộng hết mực

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân hiện tại của Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên cũng luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực. Cả 2 cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới