SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm khoe mặt mộc tại phòng ngủ xinh như gái 18, Lương Thế Thành 'trêu chọc' khiến vợ phải ngại ngùng

Thứ ba, 12/01/2021 20:49

Nữ diễn viên Thúy Diễm mới đây khoe loạt ảnh mặt mộc khi đang ở trong phòng ngủ, khiến fan ngỡ ngàng khen ngợi "gái một con trông mòn con mắt".

Thúy Diễm từ lâu đã là gương mặt quen thuộc của khán giả phim truyền hình Việt Nam. Cô được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt cùng câu chuyện tình đầy lãng mạn với ông xã Lương Thế Thành. Sau khi có con trai, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi và bận rộn hơn khi vừa phải đóng phim vừa hoàn thành chức vụ người vợ người mẹ tốt trong gia đình.

Khán giả không chỉ ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm mà còn yêu thích bởi lối diễn xuất tài tình của cô.

Mới đây, nhân ngày rảnh rỗi không đi quay phim hay bận rộn với công việc, Thúy Diễm đã dành thời gian bên gia đình và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên còn tự tin khoe mặt mộc không tì vết khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Có thể nói, Thúy Diễm là một trong những mĩ nhân dù có trang điểm hay không đều rất xinh đẹp. Nếu khi make up, người đẹp trở nên sắc sảo, lôi cuốn thì lúc để mặt mộc, cô cũng nhận được cảm tình của công chúng bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, thuần khiết.

Thúy Diễm tự tin khoe mặt mộc không tỳ vết khiến ai cũng ganh tị

Diện đồ ở nhà gợi cảm Thúy Diễm tự tin khoe nhan sắc đời thường của mình trong phòng ngủ. Cô còn hé lộ thêm không gian riêng của vợ chồng treo ảnh của bé Bảo Bảo.

Dù không trang điểm, nữ diễn viên Cát đỏ vẫn giữ được nét cuốn hút.

Nụ cười rạng rỡ của Thúy Diễm khiến người đối diện cảm thấy có nhiều thiện cảm hơn.

"Bà mẹ một con" sở hữu mặt mộc không hề có một khuyết điểm nào.

Khi trang điểm, người đẹp càng sắc sảo hơn.

Fan cũng thích thú để lại lời bình luận khen ngợi nhan sắc của "bà mẹ một con". Không chỉ thế mọi người còn tiết lộ khi gặp Thúy Diễm ở ngoài còn xinh đẹp và trẻ trung rất nhiều.

Mỗi bài viết của bà xã, Lương Thế Thành cũng hài hước vào "trêu chọc" Thúy Diễm. Lần này nữ diễn viên tự nói mình là tuổi mộng mơ, anh liền đáp: "Tuổi mộng giờ là tầm thường, có Bảo Bảo mới là thiên đường".

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới