SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm khoe muôn góc điển trai của quý tử nhưng không quên khai tật xấu Lương Thế Thành

Chủ nhật, 25/07/2021 16:50

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm vừa khoe những hình ảnh cực tuấn tú của quý tử nhưng tâm điểm lại dồn vào màn cà khịa tật xấu của Lương Thế Thành.

Mới đây, Thúy Diễm vừa hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh của nhóc tì nhà mình. Quý tử nhà nữ diễn viên càng lớn càng kháu khỉnh. Dù trầm tư hay tươi cười, bé Bảo Bảo khiến ai nấy "lụi tim" vì sở hữu được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Đi kèm hình ảnh, Thúy Diễm có đoạn caption hài hước: "Mặt tâm trạng đủ nét đâu thua ông già tía Lương Thế Thành miếng nào đâu. Nét trầm tư, bâng khuâng bao giờ hết dịch". Không chỉ thế, Thúy Diễm cũng không quên "cà khịa" ông xã Lương Thế Thành trên bài đăng: "Nét đẹp trai nhẹ nhàng duyên dáng nhìn mẹ xin sữa (ba nó thì mỗi lần nhìn vậy là biết xin tiền)".

Thúy Diễm khoe vẻ tuấn tú của con trai nhưng không quên cà khịa Lương Thế Thành

Ngoài khoe con đẹp trai và khui tật xấu của chồng, Thúy Diễm còn tiết lộ dự định sau khi chụp xong những hình ảnh này sẽ "đè" cả hai bố con ra để "cạo đầu cho mát": "Nét hí ha hí hửng giỡn suốt ngày là của riêng con nha mấy cô chú. Hôm nay anh ba chị mẹ dự định đè con ra cạo đầu cho mát, chứ cái tóc bờm xờm một đầu toàn tóc thế này mồ hôi mồ kê bực quá bực rồi! Mấy cô chú có ai cản ba mẹ con dùm không hay ủng hộ vậy. P/s: Em dự định cạo thằng con xong đè thằng cha xử luôn á".

Góc nào cũng tuấn tú của bé Bảo Bảo - quý tử nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của Thúy Diễm đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số đều chờ mong được chiêm ngưỡng quả đầu cạo trọc của hai bố con Lương Thế Thành do Thúy Diễm đích thân thực hiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới