SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm khoe thẳng tay xuống tóc tomboy, Lương Thế Thành tuyên bố cho ra đường ngủ

Thứ năm, 02/12/2021 21:12

Màn tương tác trên mạng xã hội của Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến cư dân mạng một phen hú vía.

Sau khi TPHCM thực hiện giai đoạn bình thường mới, nhiều sao Việt đã quay trở lại với công việc. Mới đây, Thúy Diễm cũng khoe loạt ảnh tất bật chuẩn bị cho nhiều dự án thú vị. Đáng nói hơn cả là cô đã quyết tâm chơi lớn khi khoe ảnh "xuống tóc" để hóa thân cho một vai diễn mới. Sự thay đổi mới lạ của Thúy Diễm đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Phần tóc được cắt gọn gàng, kiểu tỉa layer nhiều lớp mang cảm giác vừa chất, vừa ngầu trông hệt một tomboy chính hiệu.

Ngay khi thấy vợ thẳng tay đổi kiểu tóc, Lương Thế Thành sốc đến mức đưa ra lời tuyên bố xanh rờn dưới bài đăng của vợ rằng: "Chơi lớn quá tối nay ra đường ngủ luôn nha, cha con tui ngủ chung rồi". Ai nấy thót tim bởi không biết vợ chồng này có lục đục nội bộ sau khi cô vợ quyết tâm hi sinh cho vai diễn mà không thông báo cho anh chồng hay không?

Thúy Diễm khoe bản thân chơi lớn, quyết định xuống tóc vì vai diễn mới

Lương Thế Thành sốc đến mức tuyên bố cho vợ ra đường ngủ khiến dân tình lo lắng

Hóa ra đây chỉ là màn "troll" fan của hai vợ chồng nhà này mà thôi

Thế nhưng, một số cư dân mạng tinh ý đã nhận ra đây chỉ là màn chọc ghẹo các fan của Thúy Diễm. Nếu quan sát kĩ phần tóc của nữ diễn viên, ta có thể nhận ra được cô đang đeo phần mũ lưới chuyên dụng dùng để đội tóc giả. Cô còn thừa nhận mình chỉ đang lừa mọi người, thậm chí chồng cô còn là "nhà đầu tư", cung cấp tóc giả của mình cho bà xã hoàn thành tốt tạo hình nhân vật. Đúng là bó tay với độ lầy của hai vợ chồng nhà này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới