SAO » Chuyện làng sao

Thuý Diễm phản ứng thế nào về việc mang thai lần 2 và nghi vấn ly hôn Lương Thế Thành?

Thứ năm, 20/06/2024 21:39

Thúy Diễm đã lên tiếng trên trang cá nhân về thông tin liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình và Lương Thế Thành.

Thời gian vừa qua, Thúy Diễm phải Bắc tiến để tham gia bộ phim Trạm cứu hộ trái tim. Vai diễn Mỹ Đình của cô rất được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, dân tình lại đồn rằng cô đang trục trặc hôn nhân, thậm chí là ly hôn Lương Thế Thành nhưng không công khai .

Mới đây, Thúy Diễm đã lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này. Cô cho biết hai vợ chồng vẫn đang êm ấm: "Dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không được nói đến chuyện ly hôn. Đây cũng là điều tôi và Lương Thế Thành hướng đến. Khi có tranh cãi, chúng tôi chọn không nói nặng lời với nhau. Bởi nếu như thế sẽ tạo ra vết sẹo cho người còn lại. Chúng tôi không gây khó chịu cho nhau với mong muốn giữ gìn cuộc hôn nhân này".

Nữ diễn viên cũng nói thêm về chuyện sinh con thứ hai: "Khi tôi dự định sinh con thì dịch bệnh xảy ra, rồi lại cuốn theo công việc nên chưa làm được. Hai vợ chồng tôi cũng tính rằng trong năm nay và năm sau, tôi sẽ dồn sức làm tốt các dự án nghệ thuật để năm tới, tôi bắt đầu thư giãn về tinh thần, chuẩn bị về sức khỏe nhằm tìm kiếm em cho con trai".

Thuý Diễm phản ứng thế nào về việc mang thai lần 2 và nghi vấn ly hôn Lương Thế Thành?

Nữ diễn viên đang muốn có thêm con cho nhà cửa vui hơn.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn đã gần 10 năm. Quả ngọt của cặp đôi là bé Bảo Bảo cực kháu khỉnh. Lương Thế Thành giao hết tài sản cho vợ giữ mà không lăn tăn. Anh cho biết vợ mình giỏi nắm tài chính và suy tính kĩ lưỡng mọi thứ nên anh an tâm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới