SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm than thở thèm đi biển, Lương Thế Thành đáp trả 'mặn' theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

Thứ sáu, 05/02/2021 13:15

Mới đây, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại vừa có màn đối thoại cực thú vị khiến dân tình phải "trầm trồ" vì độ "lầy lội" của cả 2.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình quan tâm. Ngoài nét diễn tự nhiên và khuôn mặt sáng màn ảnh, cặp vợ chồng này còn hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã đồng hành cùng nhau từ lâu, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội khiến netizen phải "đứng ngồi không yên".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh "tình bể bình" với Lương Thế Thành. Trong ảnh, nhìn 2 vợ chồng nhà này trông cực "chanh xả" khi diện trang phục tông màu trắng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào. Đăng ảnh "xịn xò" là thế, nhưng dường như dân tình chỉ chú ý vào dòng caption của nữ diễn viên: "Tết rồi! Dự định xong hết việc, nghỉ ngơi lấy năng lượng cho 1 năm mới và dành thời gian bên cạnh gia đình mà rốt cuộc bà cô Vi lại đến! Chồng Lương Thế Thành ơi! Em thèm đi biển". Ngay sau đó, Lương Thế Thành đã bình luận dưới ảnh của bà xã: "Để anh chạy ra chợ mua 100kg muối về bỏ vô bồn tắm cho em tắm biển nha".

Lương Thế Thành và Thúy Diễm làm nhiều người phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc.

Đứng cạnh nhau, cả hai trông vô cùng "xứng đôi vừa lứa".

Màn đối đáp siêu thú vị và đáng yêu của 2 vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

Động thái của cặp đôi nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Netizen tỏ ra rất thích thú với câu trả lời "mặn mòi" của nam diễn viên. Lương Thế Thành mà cứ "bá đạo" thế này chắc Thúy Diễm phải chào thua mất thôi!

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới