SAO » Chuyện làng sao

Thuý Diễm tiết lộ lí do mang thai tháng thứ 6 mới công bố và chuyện tỏ tình Lương Thế Thành

Chủ nhật, 20/10/2024 21:08

Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Vài giờ trước, trong chương trình talkshow cùng MC Nguyên Khang, Thúy Diễm và Lương Thế Thành tiết lộ về chuyện về chung một nhà. Cặp đôi từng nghĩ bản thân bị các vai diễn vận vào thân nên tình cảm nảy sinh tự nhiên lúc nào không hay biết.

Kể về chuyện tỏ tình, Lương Thế Thành hài hước: "Tôi chỉ nhớ lần đó Diễm nhậu xỉn và nói: "Em thích anh"". Thúy Diễm giải thích cô nói thích cách làm việc và tài năng của chồng, chứ không phải chủ động ngỏ lời. Sau đó, cả hai giữ kín mối quan hệ khi hẹn hò.

Thuý Diễm tiết lộ lí do mang thai tháng thứ 6 mới công bố và chuyện tỏ tình Lương Thế Thành.

Cả hai đang có kế hoạch sinh con thứ hai.

Đến khi kết hôn, Lương Thế Thành trưởng thành hơn, bớt ham chơi, ngoài công việc chỉ nghĩ đến gia đình. Thúy Diễm nói: "Tôi mang bầu ngoài kế hoạch, lúc đang quay dở phim Ngậm ngùi với các cảnh chèo ghe, tông xe… rất vất vả. Vì đã quay được hai tuần, tôi không thể bỏ ngang nên quyết định theo đuổi nốt ba tháng cho đến khi dự án đóng máy. Lúc này, tôi giữ kín chuyện mang thai vì tin quan niệm dân gian phải giữ bí mật khi bầu con đầu lòng. Đến tháng thứ 6 của thai kỳ, tôi mới công khai với khán giả".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới