SAO » Chuyện làng sao

Thúy Diễm tung bộ ảnh ngọt ngào kỉ niệm 6 năm đính hôn với Lương Thế Thành, nhan sắc lẫn tình cảm nay vẫn chẳng thay đổi

Chủ nhật, 03/10/2021 20:46

Loạt ảnh trong lễ đính hôn cách đây 6 năm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến netizen vô cùng thích thú.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình quan tâm. Hậu kết hôn, cặp vợ chồng này đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm khiến netizen đứng ngồi không yên.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuý Diễm đã đăng tải loạt ảnh mừng ngày kỉ niệm 6 năm kể từ lễ đính hôn với Lương Thế Thành kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Tròn 6 năm ngày đính hôn, hứa hẹn chịu gả cho ông Lương Thế Thành! Giờ thì một cục rồi! Xem lại hình cũ trong album kỷ niệm tự nhiên thấy nhớ nhà, nhớ căn phòng màu tím bánh bèo công chúa của mình ơi là nhớ vậy! 2/10/2015 - 2/10/2021. May quá vẫn ngọt ngào lâu lâu gây nhẹ xíu thôi hà!".

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cách đây 6 năm, Thuý Diễm sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. So với thời điểm hiện tại chẳng thay đổi là mấy. Còn nói về Lương Thế Thành, nam diễn viên lúc đấy cũng vô cùng điển trai và cực kì "xứng đôi vừa lứa" với bà xã.

Những hình ảnh rất đáng nhớ trong lễ đính hôn của Lương Thế Thành và Thuý Diễm

Thời điểm đó, Thuý Diễm sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên vì có cuộc sống hôn nhân quá thành công và hạnh phúc. Đáng chú ý, Lương Thế Thành cũng đã để lại bình luận: "Nhớ không mai anh mua cho chiếc nhẫn nữa cho đỡ nhớ nha". Ngay sau đó, Thuý Diễm đã tỏ ra cực kì thích thú: "Nói nhớ giữ lời nha. Em muốn mua hột bự".

Sao Việt đã liên tục chúc mừng 2 vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới