SAO » Chuyện làng sao

Thùy Dương Next Top được bạn trai 6 múi tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng

Thứ năm, 23/12/2021 11:35

Người mẫu Thùy Dương đã đón tuổi mới vui vẻ bên bạn trai và bạn bè.

Mới đây, bạn trai của Thùy Dương là Michael Trương đã tổ chức bất ngờ cho người mẫu tại một khách sạn. Buổi tiệc sinh nhật được trang trí khá sang trọng. Ngoài Michael Trương thì bạn bè của Thùy Dương cũng đến chúc mừng sinh nhật cô.

Thùy Dương bất ngờ khi được bạn trai tổ chức sinh nhật tại khách sạn.

Thùy Dương và Michael Trương.

Thùy Dương và cô bạn thân là Cao Thiên Trang.

Không gian buổi tiệc sinh nhật của Thùy Dương.

Thùy Dương tên thật Nguyễn Thùy Dương. Khi bước vào hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp cô lấy tên là TyhD.

Thùy Dương được nhiều người biết đến khi tham dự cuộc thi "Vietnam’s Next Top Model" 2011 và lọt vào top 10. Tuy sớm dừng chân nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi, Thùy Dương vẫn giữ được phong độ của một người mẫu chuyên nghiệp, không chỉ đắt show chụp hình mà còn được ưu ái trên nhiều sàn diễn catwalk.

Thùy Dương cũng khá chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như thương hiệu riêng của mình và được đánh giá cao bởi những biểu cảm đa dạng, mạnh mẽ trong những shoot hình thời trang. Với ngoại hình thanh mảnh, cô còn được truyền thông đặt biệt danh là ''Kate Moss Việt Nam''.

Năm 2017, Thùy Dương trở lại cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" mùa giải All Stars và lọt vào top 3. Cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh về sự cá tính, mạnh mẽ của mình.

Về đời tư, người mẫu này từng gây chú ý khi nhận lời cầu hôn của bạn trai người Mỹ - Keenan Nathan. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã âm thầm chia tay. Hiện tại, Thùy Dương đang hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều - Michael Trương. Anh chàng này từng tham gia chương trình "Người ấy là ai". Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào bên nhau.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới