SAO » Chuyện làng sao

Thuỳ Dương Next Top được hôn phu ngoại quốc tổ chức sinh nhật và tặng cả 1 dây tiền 500 nghìn

Thứ năm, 26/12/2019 15:05

Người mẫu Thuỳ Dương hạnh phúc khi đón sinh nhật cùng vị hôn phu ngoại quốc và bạn bè vào dịp Giáng sinh.

Mới đây, Thuỳ Dương hạnh phúc đăng tải hình ảnh sinh nhật kết hợp lễ Giáng sinh của mình: "Cám ơn gia đình và bạn bè đã chịu khó ghé qua ăn bữa tiệc Giáng Sinh thiệt đầm ấm, mặc đồ rất đúng dresscode mùa đông nhưng đông quá không lạnh nổi và bữa tiệc hơi đơ do ban tổ chức bị xỉn, nhưng dù sao hôm đó ai cũng ghé làm Thuỳ Dương rất vui nè. Vui quá mở mắt ra đã xong Noel rồi.

Cám ơn hai thằng con trai qua phụ bơm bóng trang trí trước một ngày xong cuối cùng bay não luôn. Thương nhất Daddy, mua đến tận ba cái bánh kem fondant, trong đó có một cái in hình mình còn là em bé ghi “Happy Birthday Princess TyhD” trông yêu dã man, một cái bánh nữa toàn đồ trang điểm Dior, cái bánh cuối cùng có nguyên vương miện công chúa và một cái cánh, khi rút cánh lên là cả một dây tiền toàn tờ 500 nghìn. Ba cái bánh chưa đủ, Daddy còn tặng thêm một bó hoa peones nữa vì biết mình chỉ thích peones thô. Trông thương dã man, hèn chi cứ thấy đi lên đi xuống xách hết hộp này hộp kia lên nhà. Mọi sơ xuất xin mọi người thông cảm nhen, tới ăn chơi nhận quà là chính ấy mà".

Thuỳ Dương Next Top được bạn trai tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Thuỳ Dương chụp ảnh cùng bạn bè trong ngày sinh nhật.

Thuỳ Dương được nhiều người yêu mến khi là Á quân Vietnam's Next Top Model 2017. Tháng 12/2018, cũng trong dịp sinh nhật, cô nàng được bạn trai ngoại quốc cầu hôn.

Nói về bạn trai, cô nàng người mẫu bộc bạch: "Anh ấy khiến tôi cười rất nhiều. Tôi cảm nhận được sự cố gắng, nhẫn nại và mong muốn chia sẻ của người đàn ông này. Trước mỗi sự bất bình, anh phân tích cặn kẽ và bảo vệ tôi một cách mạnh mẽ.

Chưa kết, anh vô cùng lãng mạn, luôn nhẹ nhàng thể hiện tình cảm theo cách chân thành, tự nhiên. Keenan là chàng trai luôn muốn bảo vệ và che chở cho bạn gái. Chính những điều ấy đã chinh phục tôi".

Cách đây 1 năm, cô được bạn trai cầu hôn trong ngày sinh nhật.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới