SAO » Chuyện làng sao

Thùy Dương Next Top phản đòn cực mạnh khi 'hot girl kem trộn' gạ tình chồng sắp cưới

Thứ ba, 24/09/2019 07:59

Hẳn "hotgirl kem trộn" không ngờ phải nhận đòn cực mạnh từ Thuỳ Dương.

Mới đây, trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã chia sẻ câu chuyện người mẫu Thùy Dương Next Top Model tố một "hot girl kem trộn" gạ gẫm chồng sắp cưới của mình. Thông qua loạt tin nhắn do chính Thùy Dương chia sẻ, cô gái này chủ động nhắn tin cho ông xã sắp cưới của cô. Điều đáng nói hơn cả là sau màn gạ gẫm không thành, "hot girl kem trộn" này còn đăng đàn bóc phốt với mục đích hạ bệ vợ chồng Thuỳ Dương.

Thuỳ Dương tố "hotgirl kem trộn" nhắn tin gạ tình chồng mình

Thế nhưng, không may cho "hotgirl kem trộn" lại gặp ngay đối thủ "không phải dạng vừa". Bởi Thuỳ Dương khá tỉnh táo, không bị sập bẫy mà ngấm ngầm thu thập bằng chứng để "bóc phốt" ngược lại "tuesday" bằng một bài viết cực căng trên trang cá nhân.

Sau đó, "hot girl kem trộn" này vờ như không hay biết chuyện gì sảy ra, chia sẻ mình bị hack tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, Thuỳ Dương nào bỏ qua khi vẫn đang tiếp tục cập nhật những tình tiết mới của "drama" này. Chân dài cho biết cô gái gạ gẫm chồng sắp cưới của cô đã chặn facebook hai vợ chồng, liên tục báo cáo hòng khóa bài viết "bóc phốt" được Thùy Dương đăng tải.

Đoạn tin nhắn do Thuỳ Dương đăng lên với nội dung "hotgirl kem trộn" cố tình gạ tình chồng cô

Bất ngờ hơn cả là "hot girl kèm trộn" này được Thùy Dương khẳng định có quan hệ "mờ ám" với bạn gái cũ từng có hành động lừa tiền sắp cưới của chồng sắp cưới. Do đó, câu chuyện này diễn ra là được sắp xếp có chủ đích, để trả thù tình cũ. Hiện tại, không còn tìm thấy trang cá nhân của "hot girl kem trộn" này, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm, bình luận từ cư dân mạng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới