SAO » Chuyện làng sao

Thúy Hằng lặn lội lên tận Lào Cai làm từ thiện

Thứ ba, 15/09/2015 08:02

Thúy Hằng cùng ê-kip đoàn phim 'Khi đàn chim trở về' đã lặn lội lên tận Lào Cai để làm từ thiện cho các em học sinh tại một số điểm trường thuộc huyện Bát Xát.

Vào hai ngày 9 và 10/9 vừa qua, cựu người mẫu Thúy Hằng và một số người đẹp nhà BB Plus như: Á hậu Vân Quỳnh, Phan Hương Giang, Nữ hoàng Trang sức Lô Hương Trâm cùng ê-kíp đoàn phim "Khi đàn chim trở về" phần 3 đã có chuyến đi từ thiện để tặng quà cho các em học sinh của điểm học Ngải Chồ nói riêng và học sinh xã Dền Sáng, huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai nói chung. Quà tặng gồm sách vở, đồ dùng học tập và tiền mặt trị giá khoảng 100 triệu đồng đã trao tận tay học sinh, giáo viên.

Trước đó vào ngày 24/8 tại Hà Nội, ê-kíp đoàn phim, Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC và công ty BB Plus đã phối hợp tổ chức sự kiện kêu gọi ủng hộ cho học sinh trường học Ngải Chồ - xã Dền Sáng, Bát Xát, Lào Cai. Đây là một trong những địa điểm ghi hình rất nhiều cảnh trong bộ phim "Khi đàn chim trở về" phần 3 - bộ phim hiện vẫn đang được phát sóng trên kênh VTV1 vào tối thứ 4,5,6 hàng tuần. Buổi kêu gọi diễn ra khá thành công với hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều sách vở được quyên tặng.

Hoa hậu biển Vân Anh

Á hậu Vân Quỳnh

Thúy Hằng lặn lội lên Lào Cai làm từ thiện

Vân Anh và Nữ hoàng Trang sức Lô Hương Trâm

Ban tổ chức sau đó đã sử dụng số tiền được quyên tặng để mua hàng trăm suất quà bao gồm sách vở, đồ dùng học tập, áo khoác, chăn ấm. Hơn 150 suất quà đã được trao tận tay các em học sinh ở các cấp mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở của trường Ngải Chồ trước sự chứng kiến của chủ tịch UBND xã Dền Sáng, hiệu trưởng nhà trường và các chiến sỹ kiểm lâm hạt Bát Xát.

Ê-kíp đoàn phim gồm đạo diễn Danh Dũng, các diễn viên Vân Anh, Thiện Tùng, Diễm Hương rất xúc động khi trở lại địa điểm mà 2 năm trước, họ thực hiện quay bộ phim "Khi đàn chim trở về". Những đóng góp có thể không nhiều nhưng rất ý nghĩa với mong muốn các em học sinh trường Ngải Chồ có một năm học mới đầy đủ và một mùa đông ấm áp hơn.

Ê-kíp "Khi đàn chim trở về" có dịp trở lại địa điểm đã từng gắn bó khá lâu trong quá trình thực hiện bộ phim

Đại diện của xã Dền Sáng cùng hiệu trưởng trường Ngải Chồ cũng bảy tỏ sự cảm kích trước những đóng góp của ê-kíp đoàn phim và đông đảo doanh nghiệp, nghệ sĩ và các tấm lòng hảo tâm dành cho các em học sinh. Mặc dù thời gian kêu gọi chỉ trong khoảng hơn 2 tuần nhưng các nghệ sĩ, doanh nghiệp đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình từ thiện nhiều ý nghĩa này.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)