SAO » Chuyện làng sao

Thuý Hằng - Thuý Hạnh được bố mẹ tặng 100 triệu làm quà sinh nhật

Thứ hai, 03/02/2020 13:18

Khi nhận được 50 triệu đồng từ bố, cựu người mẫu Thuý Hằng hài hước cho rằng 'bố mẹ có điều kiện thích thật'.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của hai con gái, bố của Thuý Hằng và Thuý Hạnh đã chuyển khoản cho mỗi con 50 triệu đồng cùng lời nhắn: "Bố mẹ mừng sinh nhật con". . Trên trang cá nhân của mình, Thuý Hằng hài hước khoe: "Bố mẹ có “điều kiện”... thích thật". Cô cũng không quên tag Thuý Hạnh và bố mẹ vào.

Thuý Hằng được bố tặng 50 triệu đồng tiền mừng sinh nhật.

Ở dưới bình luận nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc mừng hai cựu người mẫu: "Chúc hai bạn sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Bố Mẹ có điều kiện các con được nhờ là có thật. Bố mẹ thật tuyệt", "Nhất hai chị luôn", "Happy birthday 2 gái yêu Thuý Hằng- Thuý Hạnh", "Ông bà mất đứt 100 triệu. Quà to quá. Chúc mừng sinh nhật hai nàng siêu nhân xinh đẹp nhé. Chúc mọi sự may mắn, tốt lành"...

Thuý Hằng và Thuý Hạnh là hai cựu người mẫu nổi tiếng một thời. Cả hai là chị em song sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng. Trong khi Thuý Hằng sống tại Hà Nội cùng chồng tiến sĩ và hai con (1 trai, 1 gái) thì em gái song sinh của cô là Thuý Hạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Khang và hai con gái tại TP Hồ Chí Minh.

Chị em sinh đôi Thuý Hằng - Thuý Hạnh.

Hiện tại, bố mẹ của Thuý Hằng và Thuý Hạnh sống ở Hà Nội. Dù vậy mỗi khi Thuý Hằng hay Thuý Hạnh cần sự giúp đỡ bố mẹ của hai người đẹp vẫn luôn có mặt giúp đỡ.

Đại gia đình của Thuý Hằng - Thuý Hạnh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới