SAO » Chuyện làng sao

Thúy Hạnh cho con gái lên sóng, 2 ái nữ gây mê với nhan sắc vượt trội

Chủ nhật, 18/02/2024 08:10

Loạt ảnh của con gái Thúy Hạnh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thúy Hạnh được biết đến là một người mẫu nức tiếng Vbiz. Cô sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng chiều cao vô cùng nổi bật. Ở thời điểm hiện tại, cô dường như vẫn đắt show đào tạo người mẫu, làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, các cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thúy Hạnh cũng có tổ ấm viên mãn bên gia đình nhỏ. Trong đó, 2 cô con gái của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, Thúy Hạnh đã đăng tải loạt ảnh của 2 con gái và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, sau khi làm tóc mới, 2 ái nữ nhà Thúy Hạnh khiến khán giả rần rần vì nhan sắc vô cùng xinh xắn vả rạng rỡ. Ngay sau khi đăng tải, Suli và Suti ngày càng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì sở hữu nhiều đường nét đẹp.

Hai ái nữ nhà Thúy Hạnh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Được biết thêm, con gái đầu của cựu mẫu là bé Suli, 15 tuổi. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng cô bé sở hữu nhan sắc khả ái, cuốn hút giống với Thúy Hạnh thời trẻ. Bé Suti sở hữu chiều cao nổi trội hơn chị. Bé 14 tuổi, sở hữu đường nét gương mặt hài hòa, cùng chiều cao 1m63.

Gia đình Thúy Hạnh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới