SAO » Chuyện làng sao

Thúy Hạnh cùng Minh Khang đưa cả gia đình đi nghỉ dưỡng, hai nhóc tì gây chú ý vóc dáng cao lớn phổng phao và xinh xắn

Thứ sáu, 20/05/2022 20:53

Không khí ở biển khiến họ thoải mái hơn, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang mong muốn mỗi năm đều cùng gia đình đi du lịch để gắn kết tình cảm bên nhau.

Mặc dù đều bận rộn với công việc nhưng những ngày rảnh rỗi, Thúy Hạnh và Minh Khang luôn dành thời gian cho gia đình. Cặp "gia đình vàng" của showbiz Việt khiến mọi người ngưỡng mộ bởi hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Hạnh khoe loạt ảnh vui vẻ của cả gia đình bên nhau trong chuyến du lịch tại Huế.

Có thể thấy, mỗi chuyến đi chơi nữ siêu mẫu thường đưa bố mẹ đi cùng các con cháu, đây cũng là khoảng thời gian mọi người gắn kết với nhau nhiều hơn. Họ đã tắm biển và vui đùa trên đồi cát. Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh khiến fan vô cùng thích thú.

Cả gia đình của Thúy Hạnh - Minh Khang đã có chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ tại Huế.

Phụ huynh của họ cũng vui vẻ chơi cùng các con cháu.

Theo đó, Thúy Hạnh chia sẻ: "Ngày 15/5 cũng là ngày Quốc tế Gia đình, đại gia đình chúng mình đã có chuyến đi đầy ý nghĩa tại Lăng Cô. Mỗi năm gia đình đều sẽ cố gắng sắp xếp công việc và sum họp bên nhau ít nhất một lần và cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện. Năm nay, sau khi đón Tết thiếu nhi sớm cùng các trẻ em khó khăn tại Lăng Cô, cả nhà dành thời gian ở bên nhau, trải nghiệm những hoạt động như banana boat, jet ski, bike tại Lăng Cô, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp. Cả nhà cũng đã có những giây phút quây quần ấm cúng trong buổi tiệc trà đón hoàng hôn thật đáng nhớ".

Ngoài ra, hai cô con gái của Thúy Hạnh trổ mã, góc nghiêng gây ngạc nhiên.

Trong mỗi bức hình, các con đều khiến người đối diện dễ dàng đập vào mắt vì ngoại hình ngọt ngào, khuôn mặt thân thiện, dễ gần.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thúy Hạnh lẫn nhạc sĩ Minh Khang đều rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh của hai bé. Các con được bố mẹ chăm sóc và nuôi nấng rất kỹ từ thể chất cho đến tinh thần.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới