SAO » Chuyện làng sao

Thúy Hạnh ra Hà Nội đón Tết cùng bố mẹ, nhạc sĩ Minh Khang tay trong tay với một người đàn ông khác

Thứ năm, 27/01/2022 20:28

Thúy Hạnh cho biết, cô vừa đi Hà Nội có 2 ngày đã phát hiện chồng mình "tay trong tay" với người đàn ông khác.

Năm nay, Thúy Hạnh đã quyết định đưa hai con gái ra ăn Tết cùng ông bà ngoại. Trong khi đó, chồng Thúy Hạnh là nhạc sĩ Minh Khang đón Tết một mình trong Sài Gòn.

Thúy Hạnh đưa hai con ra Hà Nội đón Tết cùng ông bà ngoại.

Mới đây, Thúy Hạnh đăng ảnh chồng nắm tay một người đàn ông khác và hài hước chia sẻ: "Năm nay nhà em ra Hà Nội ăn Tết với ông bà ngoại nhưng mà là chỉ có ba mẹ con em thôi nhé, anh bạn cùng phòng ăn Tết một mình ở Sài Gòn.

Nhưng mà sao em mới đi có 2 ngày mà đã thấy anh bạn mình “tay trong tay” với một bạn trai khác. Cả nhà tinh mắt truy lùng giúp em danh tính anh bạn bên trái với, bạn ấy thuộc gia đình nào, báo gia đình dắt về giúp em ạ, em không muốn sau một tuần ăn Tết về nhà anh bạn cùng phòng bị “bắt” đi mất".

Thúy Hạnh nhờ cư dân mạng truy lùng người đàn ông nắm tay chồng mình.

Mặc dù chỉ nhìn dáng từ phía sau nhưng nhiều người nhanh chóng nhận ra người nắm tay nhạc sĩ Minh Khang chính là cựu siêu mẫu Bình Minh. Thúy Hạnh cũng khen mọi người tinh mắt khi nhận ra đó là Bình Minh.

Được biết, nhạc sĩ Minh Khang và cựu siêu mẫu Bình Minh khá thân thiết với nhau. Chính nhạc sĩ Minh Khang là người dẫn dắt và rủ Bình Minh đi chơi golf.

Cư dân mạng đều đoán người đàn ông nắm tay với nhạc sĩ Minh Khang là Bình Minh.

Mặc dù ra Hà Nội đón Tết, nhưng cựu người mẫu Thúy Hạnh vẫn tự tay trang trí biệt thực cực đẹp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới