SAO » Chuyện làng sao

Thúy Hạnh tiếp tục 'giận dỗi' khi Minh Khang trốn đi chơi cùng người này, nhìn ảnh mà dân tình cũng bật cười vì quá hài

Thứ bảy, 07/05/2022 20:39

Thúy Hạnh cho biết, cô đã phát hiện chồng mình "tay trong tay" với người đàn ông khác ở sân golf khiến dân tình không khỏi bật cười.

Mới đây, Thúy Hạnh hài hước đăng ảnh chồng trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp đã "bóc phốt" Minh Khang khi tình tứ bên Bình Minh. Đây cũng là thứ 2 cô lầy lội trêu chọc chồng ở sân golf khiến ai cũng phải bật cười. "Hôm trước họ còn trốn tui dắt tay nhau đi chơi, hôm nay công khai trước mặt tôi mới ghê chứ. Rồi cuối cùng ai bông ai trái vậy", người đẹp viết.

Thúy Hạnh "bóc phốt" chồng Minh Khang tình tứ bên Bình Minh khiến ai cũng phải bật cười.

"Bà mẹ hai con" còn photoshop ảnh của ông xã khiến dân tình ngã ngửa độ lầy lội: "Không phải chụp dùng app, mà chụp xong cố tình dùng app sửa cho ra như vậy mới vui chứ".

Ai nấy bật cười trước pha tấu hài của Thúy Hạnh.

Dù bận rộn nhưng cả hai vợ chồng thường xuyên đến sân golf để giải trí.

Trước đó, cựu mẫu công khai truy tìm "tiểu tam" tay trong tay chồng.

Thúy Hạnh đã thấy chồng "tay trong tay" một người đàn ông. Đăng ảnh Minh Khang cùng "người ấy" trên phố, cô hô hào: "Em mới đi có hai ngày mà đã thấy anh bạn mình tay trong tay với một bạn trai khác. Cả nhà tinh mắt truy lùng giúp em danh tính anh bạn bên trái với. Bạn ấy thuộc gia đình nào báo gia đình dắt về giúp em ạ. Em không muốn sau 1 tuần ăn Tết về nhà anh bạn cùng phòng bị bắt đi mất".

Cuộc sống hạnh phúc của Thúy Hạnh và ông xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi có nhiều khác biệt, từ vẻ ngoài cho tới tính cách. Thế nhưng cặp đôi rất hòa hợp khi nên duyên vợ chồng, có hôn nhân dài lâu đáng ngưỡng mộ. Họ đã gắn bó gần 2 thập kỷ, có hai cô con gái dễ thương. Hình ảnh gia đình hạnh phúc thường xuyên được Thúy Hạnh chia sẻ lên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới