SAO » Chuyện làng sao

Thùy Lâm bị khui lại clip thời còn bé, không chỉ giỏi ca hát mà nhan sắc còn chuẩn Hoa hậu thế này

Chủ nhật, 02/07/2023 15:24

Trên mạng xã hội đã chia sẻ lại đoạn clip của Hoa hậu Thùy Lâm khi còn là một cô bé.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Thùy Lâm. Nàng Hậu khi đó chỉ là một cô bé tầm 7-8 tuổi. Thùy Lâm đã được ghi hình ca khúc Cá sấu Ghi-nê cùng với những người bạn cùng sinh hoạt trong nhà thiếu nhi của mình. Còn bé tí nhưng nàng Hậu đã thể hiện phong thái một ngôi sao khi diện đồ cực xinh xắn, phong thái tự tin dạn dĩ khi ca diễn. Chất giọng trong trẻo đúng nhịp điệu bài hát của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Không chỉ thế, Thùy Lâm đã sở hữu gương mặt đậm chất Hoa hậu từ khi bé tí. Đôi mắt to tròn long lạnh, đôi môi chúm chím, mặt trái xoan... của nàng Hậu không hề khác biệt gì so với lúc trưởng thành. Chỉ là vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo hơn theo thời gian.

Thùy Lâm bị khui lại clip thời còn bé.

Không chỉ giỏi ca hát mà nhan sắc còn chuẩn Hoa hậu thế này!

So với hiện tại, Thùy Lâm không hề khác chút nào.

Hiện tại, Thùy Lâm đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh mảng làm đẹp và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô cùng chồng con sinh sống tại Hà Nội. Chỉ thi thoảng có những dự án phù hợp, Thùy Lâm mới tái xuất để mang đến điều thú vị cho người hâm mộ từng yêu mến và ủng hộ mình theo năm tháng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới